เป็นข่าวที่แชร์กันในโลกออนไลน์ โดยเพจ Social Hunter ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปใช้บริการล้างรถที่ศูนย์แห่งหนึ่ง แต่ปรากฎว่าพนักงานดันขับรถลูกค้าไปชนแล้วก็เลี่ยงที่จะเจรจา
เมื่อช่วงเดือน พฤษภาม ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้นำรถไปล้างรถที่ศูนย์แห่งหนึ่ง และพนักงานได้ถอยรถไปชนรถคันอื่น ทำให้รถตนเสียหายต้องเปลี่ยนกันชนและตัวถังรถ จากนั้นก็ได้เรียกประกันของทางศูนย์มาเคลียร์กัน ซึ่งก็ได้รับผิดชอบในส่วนของการซ่อมรถ
แต่ทางตัวผู้เสียหายก็สงสัยว่า ตนได้นำรถเข้าซ่อมเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ ทำให้ไม่สามารถใช้รถได้แล้วต้องเสียเงินขึ้นรถโดยสารอีก ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นคนขับรถไปชนผู้อื่น แต่ต้องได้รับผลกระทบเหล่านี้ ทางศูนย์จะรับผิดชอบอะไรไหม เพราะเมื่อถามไปยังประกันของทางศูนย์ก็บอกว่า กรณีลักษณะนี้ไม่อยู่ในข้อตกลงของประกันต้องให้ทางศูนย์รับผิดชอบ ตนจึงพยายามติดต่อกับทางศูนย์แต่ก็โดนบ่ายเบี่ยงมาตลอด เป็นเหตุให้ต้องโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนลูกค้ารายอื่น
ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.20 – 19.45 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live