สาวไทยตายปริศนาที่ประเทศบาร์เรนผู้เป็นพ่อร้องทางการไทย ช่วยระงับเผาศพลูกสาว ก่อนเพื่อพิสูจน์การตาย ขอความเป็นธรรมให้ลูกน้อยสามคนของผู้ตาย

นายธนพล สระแก้ว อายุ 44 ปี พ่อของหญิงสาว ที่เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่อำเภอท่าตูม เพื่อจัดทำเอกสาร เตรียมยื่นถึงสถานทูตไทยที่ประเทศบาร์เรน โดยได้พบ กับ นายเมตต์ แสงจันทร์ นายอำเภอท่าตูม เพื่อหารือในการจัดทำเอกสาร ยื่นให้ขอระงับการฌาปณกิจศพ ลูกสาววัย 24 ปี ซึ่งไปทำงานที่ประเทศบาห์เรน เสียชีวิตปริศนาที่สระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง วอนทางการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะลูกสาวเป็นเพื่อนกับสาวไทยอีกคนหนึ่งที่ตกตึกเสียชีวิตปริศนาที่บาห์เรนก่อนหน้านั้น และเพื่อนสาวไทยเหยื่อค้ากามบาห์เรนได้เล่าชีวิตสุดทรมาน บางคนโดนจับโยนตึกตายคดีถูกบิดเบือน

  

นายธนพลกล่าวว่า ลูกสาวคือ น..วิชุดาหรือ ขวัญ สระแก้ว มีลูก 3 คน อายุ 7 ปี 4 ปี และ 2 ปี ภายหลังจากที่คลอดลูกคนเล็กและได้เลิกรากับสามี น..วิชุดา หรือขวัญ จึงไปทำงานนวดแผนไทยที่ประเทศบาห์เรน เพื่อหาเงินเลี้ยงลูก จนกระทั่งได้ทราบข่าวว่า น..วิชุดา เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 30 เม.. ที่ผ่านมา โดยพบศพอยู่ในสระว่ายน้ำของโรงแรม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ ภายหลังหญิงไทยอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวเสียชีวิตจากการตกตึกเสียชีวิตอย่างปริศนา เมื่อวันที่ 23 เม.. ทำให้ตนเกิดความสงสัยว่า ลูกสาวของตนอาจถูกฆาตกรรม เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นการเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุโดยภายหลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกสาว ตนได้ติดต่อไปที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ยืนยันว่าลูกสาวเสียชีวิตจริง และการดำเนินการเผาศพที่บาห์เรนมีค่าใช้จ่ายประมาณ 50,000 บาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมเงิน ตนได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีความรู้ว่า ทำไมถึงจะ ฌาปณกิจ ลูกเลย ไม่มีการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า