สุดจะทน! ชาวบ้านร้อง อ้าง ผอ.โรงเรียน วางยาเบื่อหมา

ชาวบ้านร้องสื่อหลังสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกวางยาเบื่อตายไป  5  ตัว   เข้าแจ้งความเอาผิดกับทางโรงเรียนใกล้บ้าน   เพราะเคยมีปัญหากันมาก่อน แต่คดียังไม่คืบ  หวั่นจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ส่วนทาง ผอ.โรงเรียนออกมาชี้แจงไม่เคยวางยาเบื่อและไม่เคยสั่งใครไปวาง
                    นางกิ้มเหี้ยง  จันทขวัญ  อายุ  54  ปี  อยู่บ้านเลขที่  262/2 ม.10  ต.หารเทา  อ.ปากพะยูน  จ.พัทลุง  เข้าร้องสื่อกรณีสุนัขถูกยาเบื่อตายไป จำนวน  5  ตัว  เหตุเกิดเมื่อวันที่  31  สิงหาคม ที่ผ่านมา   หลังเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน  แต่คดียังไม่คืบหน้า  จึงร้องต่อสื่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดี  หลังสุนัขตายไปก็อยู่กันอย่างหวาดผวา   ไม่เชื่อมั่นในความปลอดภัยในทรัพย์สิน และสมาชิกในครอบครัว  ล่าสุดได้นำลูกสุนัขมาเลี้ยงทดแทนแล้วจำนวน  2  ตัว  แต่ยังเล็กมาก ยังไม่สามารถปกป้องทรัพย์สินได้
                      นางกิ้มเหี้ยง  ฯเล่าว่าตนได้เลี้ยงสุนัขไว้จำนวน  2  ตัว เป็นแม่สุนัขที่กำลังตั้งท้องและลูกสุนัขเพศผู้อายุ 4  เดือนอีก 1 ตัว  ไว้เฝ้าบ้านเนื่องจากตนเลี้ยงวัวชน และวัวพื้นเมืองรวม 6  ตัว  ไว้ในบริเวณบ้าน  ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ  2 เดือนที่ผ่านมาทางโรงเรียนบ้านควนนกหว้า ซึ่งมีแนวเขตติดกันได้ปล่อยหมู่ป่าที่เลี้ยงไว้ในโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียน ออกมาเที่ยวทำลายพืชผลทางการเกษตรของชาวบ้าน  จึงถูกสุนัขของตนไล่อยู่บ่อยครั้ง    หลังจากนั้นทางโรงเรียนอ้างว่าสุนัขของตนไปกัดไก่โรงเรียนตายไปหลายตัว  ทั้งๆที่ไก่เลี้ยงไว้ในกรงที่แน่นหนา   และก่อนสุนัขของตนถูกวางยาเบื่อ  ทางโรงเรียนได้นำหมูป่าเข้าคอกไปก่อนแล้ว    นอกจากนั้นพร้อมกันนี้สุนัขของนายฟื้น  คงร่ม  อายุ 74 ปี  ที่เลี้ยงไว้จำนวน  3  ตัว ก็ถูกวางยาเบื่อตายเช่นเดียวกัน  เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ตนไม่เชื่อมั่นในความปลอดภัย     จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีให้เสร็จในเร็ววัน
                     ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ปากพะยูน เจ้าของคดีบอกว่าเหตุเกิดมาร่วม 1  เดือน  ตอนนี้ยังอยู่ในขบวนการรวบรวมพยานหลักฐาน   การสอบปากคำพยานไปแล้ว  1  ปาก   และอยู่ระหว่างเรียกนายฟื้น ฯจ้าของสุนัขจำนวน  3  ตัว ข้ามาสอบปากคำ  ส่วนทางบุคคลในโรงเรียน ที่นางกิ้มเหี้ยงฯ อ้างเป็นผู้ต้องสงสัย  ก็ยังไม่ได้เรียกใครมารับฟังข้อกล่าวหา  เนื่องพยานหลักฐานยังไม่ชัด เช่นซากสุนัขซึ่งไม่ได้ผ่านการตรวจสอบสาเหตุการตาย  เพราะเจ้าของสุนัขนำไปฝังหลังสุนัขตายไปแล้ว
                    ทางด้านนายอัษฎาวุธ   สุวิชญางกูร  ผอ.โรงเรียนบ้านควนนกหว้า  ออกมาชี้แจงว่าตนเองไม่ได้วางยาเบื่อสุนัข  และไม่ได้สั่งให้ใครไปวางยาแต่อย่างใด     ก่อนนำสื่อดูผลการดำเนินงานของทางโรงเรียน

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า