สุดฮา…ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายชิงรถยนต์ตราโล่ ซิ่งจากศาล อ้างมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มไปจ่ายค่าปรับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2561 ศูนย์วิทยุ 191 ชุมพร รับแจ้งจาก ตำรวจที่ ขับรถยนต์ควบคุมผู้ต้องหา สภ.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร ว่า ได้เกิดเหตุ นายเพชร ปิ่นสันเทียะ อายุ 30 ปี 34 หมู่ที่ 19 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาคดีทะเลาะวิวาท ได้ขโมยรถยนต์ตำรวจแบบคุมขังผู้ต้องหา ทะเบียน ฮว.6029 กทม. ยี่ห้ออีซูซุ หลบหนีจากศาลจังหวัดชุมพร ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร ขอให้ช่วยสกัดจับ

ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร สภ.ปากน้ำชุมพร ระดมกำลัง ออกสกัด ทั่วทั้งเมืองชุมพร จนกระทั่งเวลาผ่านไป 30 นาที ตำรวจสายตรวจ จยย. สภ.เมืองชุมพร พบรถตำรวจคันดังกล่าว จอดอยู่ที่ระหว่างตู้เอทีเอ็มกับร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.จิงโจ้ สาขาบางหมาก ม.2 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ริมถนนสาย เมืองชุมพร-ปากน้ำชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุ 10 กม. เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบ นายเพชร กำลังนั่งกินข้าวกล่องที่ซื้อจาก ร้านสะดวกซื้อ อย่างหิวกระหาย จึงเข้าควบคุมตัวได้อย่างละม่อม จากการสอบถาม ตำรวจ สายตรวจ จยย. ที่จับกุมได้ ทราบว่า นายเพชร ได้สารภาพว่า โดนดำเนินคดี ทะเลาะวิวาท ในพื้นที่ สภ.ปากน้ำชุมพร แล้ววันนี้ทางตำรวจส่งไปฟ้องศาลชุมพรเพื่อเสียค่าปรับ แต่นายเพชร ไม่มีเงิน ได้โทรไปที่เพื่อนคนหนึ่งเพื่อยืมเงิน และขณะที่ถูกควบคุมตัวมาอยู่ที่ศาล เพื่อนได้โทรศัพท์ มาบอกว่าเงินโอนเข้ามาให้แล้ว ให้ไปกดเอา ด้วยนายเพชรไม่มีเงินติดตัว วิตกว่าจะต้องติดคุกแทนค่าปรับ จึงได้ฉวยโอกาสที่ ตำรวจคนขับรถควบคุมผู้ต้องหาเผลอลงไปส่งเอกสารใน ศาลชุมพร และ ติดกุญแจรถคารถไว้ นายเพชร ตัดสินใจ กระโดดขึ้นขับรถ มุ่งหน้าไปยัง ปั้ม ปตท.บางหมาก เพื่อกดเงิน และ ซื้อข้าวกิน เนื่องจากตั้งแต่โดนจับ ในช่วงกลางคืน ยังไม่ได้กินข้าวแม้แต่น้อย

ตำรวจจึงควบคุมไปยังศาลชุมพร เพื่อให้ศาลลงโทษ คดีทะเลาะวิวาท ส่วนคดีหนีการควบคุมตัว ตำรวจยังไม่ยอมเปิดเผยว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องจาก ตำรวจทั้ง สภ.ปากน้ำชุมพร พยายามปิดข่าวนี้อย่างหนัก ทั้งชื่อของผู้ต้องหา ก็ไม่ยอมเปิดเผย ทำให้นักข่าวต้องวิ่งวุ่น เพื่อเจาะชื่อผู้ต้องหาจนได้ในที่สุด เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 กำลังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตำรวจ ใน อ.เมืองชุมพร และ ห่างจาก ที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อยอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า