“หญิงลี” ร่ำไห้ภาวนาให้แม่ปลอดภัยหลังถูกกระบะชนหน้ารีสอร์ทที่บุรีรัมย์

คุณแม่ของ “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ถูกรถกระบะชนทางเข้ารีสอร์ทที่ จ.บุรีรัมย์ อาการสาหัสมีเลือดออกในสมองล่าสุดยังอยู่ห้องไอซียู ด้าน “หญิงลี” เผยนาทีเห็นแม่ถูกรถชนต่อหน้าต่อตาคิดว่าแม่ไม่รอดพร้อมเฝ้าดูอาการไม่ห่างขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แม่ปลอดภัย

7 มี.ค.60 นางบุญล้อม ศรีจุมพล อายุ 61 ปี มารดาของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของบทเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” และ “หญิงลั้ลลา” ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่แม่นักร้องสาวเป็นคนขับบริเวณหน้ารีสอร์ทที่กำลังก่อสร้างพื้นที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 มี.ค.) ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง ล่าสุดแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองและยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เพื่อเฝ้าติดตามประเมินอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเนื่องจากอาการของผู้ป่วยยังอยู่ภาวะที่น่าเป็นห่วง ขณะที่ นพ.จรัญ ทองทับ ผอ.โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังทราบข่าวก็ได้เข้าเยี่ยมอาการของแม่นักร้องดัง พร้อมกำชับให้แพทย์และพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

ทางด้าน “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ก็มาเฝ้าดูแลแม่ที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง พร้อมเล่านาทีที่เห็นแม่ถูกรถปิกอัพพุ่งชนต่อหน้าต่อตาด้วยน้ำตานองหน้า ว่า ขณะที่แม่ขับรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวเข้ารีสอร์ทของตัวเองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ก็มีรถกระบะพุ่งชนรถของแม่อย่างจังจนตัวแม่ลอยม้วนหลายตลบ นาทีนั้นตกใจมากทั้งตนเองและพ่อทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้เพราะอาการหนักมาก จนตอนแรกคิดว่าแม่ไม่รอดแล้วพอเจ้าหน้าที่นำตัวแม่ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมอบอกมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้างต้องทำการผ่าตัด ซึ่งแพทย์ พยาบาลก็ทำการรักษาดูแลแม่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้แม่ยังไม่รู้สึกตัว จึงได้แต่ภาวนาขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแม่ให้ปลอดภัย ขอให้แม่มีชีวิตไม่ว่าจะในสภาพไหนก็มีความสุขที่ได้ดูแลแม่ พร้อมกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่าหลังจากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ก็ทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตกับการที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก ดังนั้นตอนมีชีวิตอยู่ต้องเติมเต็มให้กันมากที่สุด

พร้อมกันนี้ “หญิงลี” ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @yinglee_lalla พร้อมอัพเดทอาการของคุณแม่เป็นระยะ ๆ พร้อมพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังให้ด้วย

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจาก อินสตาแกรม @yinglee_lalla

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า