หนังคนละม้วน! สีกาโวยเจ้าอาวาสวัดดังทำท้อง-บังคับทำแท้ง ด้านพระแจงไม่ให้เงิน กุเรื่องใส่ร้าย

สีกาโวยเจ้าอาวาสวัดดังกันทรลักษ์ ทำท้อง แถมไล่ให้ไปทำแท้ง ขณะที่ชาวบ้านไล่ตะเพิดเจ้าอาวาสออกจากวัดเหตุเชื่อว่าเป็นความจริงทำให้ชื่อเสียงของวัดมัวหมอง ด้านเจ้าอาวาส โต้ปฏิเสธไม่ได้ทำผิดตามี่ถูกกล่าวหาเหตุเพราะสีกาไปขอเงิน 5,000 บาท แล้วไม่ให้จึงถูกใส่ร้ายป้ายสี ลั่น! เตรียมดำเนินการตามกฎหมายหากไม่หยุด

จากกรณีดังกล่าวทำให้โลกออนไลน์ ได้มีการวิพากษ์จารณ์ และได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวกันเป็นอย่างมาก หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนกล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จนทำให้ตั้งท้อง แต่เจ้าอาวาสวัดดังนั้นกลับไล่ให้ไปทำแท้ง ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ


ด้านนายประหยัด สุขจิต ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์จากนางลี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของช่างวาดภาพตามผนังโบสถ์และศาลาวัด ได้ร้องเรียนกับตนว่า ถูกเจ้าอาวาสวัดล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จนทำให้ตั้งท้อง และต่อมาเจ้าอาวาสได้ไล่ให้ไปทำแท้ง แต่ไม่ทำ จึงได้มาร้องทุกข์กับผู้ใหญ่บ้าน ทางชาวบ้านจึงมาร่วมชุมนุมประมาณ 50 คน พร้อมทั้งได้แจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.โดนเอาว์ มาร่วมรับทราบด้วย

โดยตนได้ให้นางลี เล่าพฤติกรรม เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นให้ชาวบ้านได้รับทราบ โดยได้นิมนต์เจ้าอาวาสวัดมานั่งฟังด้วย ซึ่งนางลีได้เล่าพฤติการณ์ที่โดนเจ้าอาวาสวัดล่วงละเมิดทางเพศตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในรถ ในโบสถ์ ในกุฎิพระ ซึ่งตนและผู้นำหมู่บ้าน รวมทั้งชาวบ้านทุกคนได้พากันรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ตนเป็นผู้นำหมู่บ้าน ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเจ้าอาวาสจะทำผิดจริง เนื่องจากว่าเป็นเพียงคำบอกเล่าของฝ่ายหญิง และไม่มีพยานหลักฐานที่จะเชื่อได้ว่าเจ้าอาวาสได้เสพเมถุนกับนางลี (นามสมมุติ)จริง ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.โดนเอาว์ ก็ได้แจ้งให้ตนทราบว่าหากมีการเสพเมถุนจริงตามที่นางลีกล่าวอ้าง อีกทั้งนางลีก็มีความยินยอม ทางกฎหมายไม่สามารถจะเอาผิดได้ เพราะว่าเป็นความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย หากแต่เป็นเรื่องทางวินัยของสงฆ์ ที่จะต้องดำเนินการต่อไป และเจ้าอาวาสวัดได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง โดยยินยอมย้ายออกไปจากวัด ไปอยู่ที่อื่น ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 23 มี.ค.61 ที่ผ่านมา

ทางด้าน เจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกร้องเรียนกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งความเป็นจริงนั้นอาตมาได้ให้ความเมตตานางลีกับบุตรชายอายุประมาณ 3 ขวบ ที่มากินอยู่ที่วัดเป็นประจำ ทั้งให้เงินไว้ใช้สอยเล็กน้อย รวมทั้งให้ขนมแก่ลูกของนางลี เนื่องจากว่าสามีของนางลีได้ทิ้งไปมีภรรยาใหม่ แต่ตนไม่ใช่ว่าให้เงินนางลีเฉยๆ แต่ให้ช่วยทำงานวัดด้วย
ต่อมาตนเห็นว่านางลีมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและมักนำเอาเงินที่ตนให้ไปซื้อสุรามาดื่มกินอย่างเมามายอยู่เป็นประจำ อีกทั้งมีพฤติกรรมในการไปคบกับผู้ชายหลายๆ คน เงินที่ให้ก็เอาไปซื้อเหล้าเลี้ยงผู้ชาย ต่อมาแม่ของนางลีได้โทรศัพท์มาบอกว่า ไม่ควรจะให้เงินนางลี เพราะว่าแม่ป่วยอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ นางลีก็ไม่เคยไปสนใจดูแล ส่วนการที่นางลีบอกว่าตั้งท้อง และให้ไปทำแท้งนั้น แม่ของนางลีแจ้งว่า นางลีทำหมันแล้ว จะท้องได้อย่างไร ส่วนที่อาเจียนออกมานั้น เนื่องจากว่านางลีเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ไม่ใช่เกิดจากการอาเจียนเพราะแพ้ท้องแต่อย่างไร

เมื่อได้ทราบความจริงจากแม่ของนางลีแล้ว ปรากฏว่าต่อมา นางลีได้มาขอเงินอาตมาภาพ จำนวน 5,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นเงินจำนวนมากสำหรับพระตามบ้านนอก ซึ่งนางลีบอกว่า จะนำเอาเงินเป็นค่าเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด แต่อาตมาภาพบอกว่าไม่มีเงินให้ นางลีจึงขู่ว่าหากไม่ให้เงิน จะสร้างเรื่องใส่ร้ายป้ายสีขึ้นมา อาตมาไม่ได้ทำผิดอยู่แล้ว จึงไม่กลัวและไม่คิดว่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีอาตมาภาพและเพื่อให้วัดสงบและไม่ให้ชาวบ้านแตกแยก เนื่องจากว่าชาวบ้านที่ศรัทธาก็มีอยู่จำนวนมากแล้วนั้น อาตมาภาพจึงได้ยอมออกจากวัด มาพักจำวัดอยู่ที่ วัดหนองตึก ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ ทั้งนี้ได้ปรึกษาทนายความ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะให้อภัยทานกับทุกคนอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน กุฎิเจ้าอาวาสของวัดดังแห่งนี้ ก็ถูกปิดประตูด้านหน้า โดยมีการนำเอากุญแจมาล็อคเอาไว้ ส่วนทรัพย์สินภายในกุฎิ ซึ่งเป็นของส่วนตัวของเจ้าอาวาสได้ถูกขนย้ายออกไปหมดแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า