หนีไม่พ้น! รวบพ่อค้าตับปิ้งวิ่งราวทรัพย์กลางตลาด

หนีไม่พ้น! ตำรวจเชียงใหม่ ตามรวบตัวพ่อค้าตับปิ้ง วิ่งราวทรัพย์ ข้าราชการสาวกลางตลาด ก่อนวิ่งไปซ่อนตัวบนต้นไม้นานกว่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจแกะรอยตามจับตัวได้ สารภาพค้าขายขาดทุน อ้างต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมลูก

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโครงการมีโชคพลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดกีฬาสีเขียว กางเกงขายยาวสีดำ วิ่งราวกระเป๋าถือผู้หญิง ของนางสาวสุดสาคร ทอสาระ นักวิชาการชำนาญการ สำนักงานที่ดินอำเภอสันกำแพง ขณะเดินอยู่บริเวณบันไดเลื่อน จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนี โดยนางสาวสุดสาคร พร้อมกับน้องสะใภ้ได้วิ่งติดตาม และตะโกนให้คนช่วยเหลือ ซึ่งกล้องอีกมุมหนึ่งเป็นกล้องวงจรปิดด้านหน้าโครงการฯ บันทึกภาพคนร้ายที่วิ่งหลบหนีออกมาข้างถนน โดยมีชายสวมเสื้อสีดำกางเกงยีนส์ วิ่งติดตามมาแต่ไม่ทัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ต่อมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรแม่ปิง ว่าถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาทเศษ โทรศัพท์ไอโฟน 6 เอส 1 เครื่อง และบัตรประจำตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามคนร้ายโดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

โดยพบเบาะแสคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาตามถนนสายเชียงใหม่-แม่โจ้ มาจอดภายในโครงการก่อนจะเข้ามาเดินเตร่ภายในโครงการมีโชคพลาซ่าเพื่อหาเหยื่อ กระทั่งสามารถจับกุมตัว นายจำเริญ ชัยพร อายุ 48 ปี พ่อค้าขายตับปิ้ง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้ที่สะพานข้ามคลอง ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลแม่แฝกใหม่ อำเภอสันทราย ก่อนนำตัวไปค้นที่บ้านพักพบว่าผู้ต้องหานำของกลางไปซุกซ่อนไว้บริเวณต้นกล้วย

จากนั้น ตำรวจจะควบคุมตัว นายจำเริญ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีพันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมการทำแผนด้วยตัวเอง ขณะที่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ต้องก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์

แต่จากการสอบสวนของตำวรจ ทราบว่า นายจำเริญ เป็นพ่อค้าขายตับปิ้ง แต่ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี จึงค้าขายขาดทุน และต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก ก่อนตัดสินใจวิ่งราวทรัพย์ ภายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนเข้าไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามโครงการมีโชค ก่อนปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวบนต้นไม้นานกว่า 4 ชั่วโมง กระทั่งเวลาเที่ยงคืนทางตำรวจได้ถอนกำลังกลับไป จึงลงจากต้นไม้แล้วกลับบ้านพักกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “วิ่งราวทรัพย์เวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือรับ” ก่อนนำตัวนายจำเริญ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย

เหมือนจะยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าความจริงอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย ชนกันต์ งานนี้ชาวเน็ตแห่ตั้งหน้าตั้งตารอสุดๆ

แอลกอฮอล์สูงปี๊ด! ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาซิ่งรถหรู ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก

ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาแล้วขับ ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก โวยตำรวจไม่ให้จับกุม เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย พยายามทำมาหากิน เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ ภายในสิ้นปี!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจ! เผย พยายามทำมาหากิน เพื่อทยอยใช้หนี้สินจำนวน 5 แสนกว่าบาท เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ภายในสิ้นปี!

ตร.อังกฤษรู้ตัวมือแทงสาวไทย คาดคนร้ายหนีออกนอกปท.ไปแล้ว!?

จ่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน! หลังตร.รู้ตัวมือแทงสาวไทยดับคาแมนชั่นหรู แต่คนร้ายไหวตัวทัน หนีออกนอกประเทศก่อน

หลอนกันทั้งตึก! พบศพผู้ชายสภาพเปลือยกาย นอนอืดอยู่ก้นแทงค์น้ำ

พบศพชายปริศนา นอนเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ในแทงค์น้ำ ย่านมีนบุรี นอนอืดมาแล้ว 2 วัน ตำรวจคาด เมาแล้วร้อน เลยลงไปเล่นน้ำ

“ILLIT” กลายเป็น K-Pop วงแรกที่เข้าสู่ชาร์ต Billboard ด้วยเพลงเดบิวต์

น้องใหม่แห่งปี ILLIT ได้สร้างสถิติมากกว่าหนึ่งรายการบนชาร์ต ‘Hot 100’ ของ Billboard เป็นทีเรียบแล้ว ทำเอาเซอร์ไพร์สขั้นสุด!!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า