หนุ่มดวลปืนใจกลางเมืองตรังเข้ามอบตัวอีกคน เบื้องต้นให้การภาคเสธอ้างอีกฝ่ายยิงก่อน

จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.15 น. มีผู้บาดเจ็บโดนยิงเข้าที่หัวไหล่วิ่งเข้าไปล้มที่หลังตลาดเทศบาลนครตรัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่ง รพ.ตรัง และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและทราบว่าเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงแรมเพชร ถนนราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ชาย 2 คนดวลปืนกันสนั่นจนทำให้ นายสุรินทร์ หอมพรม คนห้ามถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) ทางด้าน นายธวัชชัย พิริยะสุภา อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย บ้านเลขที่ 370 ม.1 ต.จ๊ะเอ๋ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พร้อมด้วยลูกน้องที่มาด้วยในวันที่เกิดเหตุ และญาติได้เข้ามารับฟังข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพร้อมกับพาอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุวันดังกล่าวเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา
ขณะที่วันนี้ (16 มี.ค.) นายประเสริฐ ชุมวง อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เดินทางพร้อมด้วยญาติเข้ารับฟังข้อกล่าวหากับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมกับพาอาวุธปืนขนาด .357 ที่ใช้ในการก่อเหตุวันดังกล่าวเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา
พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า จากเหตุที่เกิดขึ้นที่มีคนร้าย 2 ฝ่าย ยิงกันที่หน้าโรงแรมเพชร ถ.ราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง และได้มีนายสุรินทร์ หอมพรม ได้รับบาดเจ็บ และเมื่อวานนี้(15 มี.ค.) นายธวัชชัย พิริยะสุภา ได้เข้ามามอบตัวเพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี สำหรับวันนี้ (16 มี.ค.) ได้มี นายประเสริฐ ชุมวร อายุ 50 ปี ชาวตำบลบ้านควน ได้เข้ามอบตัวอีกคนหนึ่ง ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น นายประเสริฐ ได้ใส่เสื้อกล้ามสีขาว อาวุธปืนที่ใช้ในวันเกิดเหตุ เป็นอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 ซึ่งทราบว่าได้ยิงไปจำนวน 7 นัด ยิงใส่ฝ่ายเสื้อยีนส์สีน้ำเงินที่มามอบตัวเมื่อวานนี้ และได้แจ้งข้อกล่าวหานายประเสริฐ ชุมวร ว่า พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืน ไปในทางสาธารณะ ซึ่งก็ได้ให้การภาคเสธ คือฝ่ายตรงข้ามยิงก่อน สาเหตุเกิดจากการ มีอาการมึนเมา และพูดใส่กัน มีเหตุโต้เถียงกัน มีปากเสียงกัน โดยทั้งสองฝ่ายไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และไม่มีเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน ส่วนปืนมีใบอนุญาตถูกต้องทั้ง สองกระบอก และนายประเสริฐไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
สำหรับสาเหตุการขัดแย้งจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเชื่อว่า ทุกฝ่ายที่มาในที่เกิดเหตุมีอาการมึนเมาแล้วมาพบเจอกันในที่เกิดเหตุ อาจจะมีอารมณ์พูดจาแล้วไม่เข้าหูกันแล้วมีปากเสียงกันซึ่งต่างฝ่ายต่างพกพาอาวุธปืนมาด้วยก่อนยิงใส่กัน ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บ เพิ่งมาทราบภายหลังสอบปากคำ นายประเสริฐ ชุมวร ก็ทราบว่า ได้รู้จักกับ นายสุรินทร์ ด้วยเนื่องจากบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กันที่ ต.บ้านควน ซึ่งเป็นที่ทำงานของ นายสุรินทร์ เป็นลูกจ้างชั่วคราว โครงการชลประทานตรัง รับผิดชอบฝายคลองนางน้อย อ.นาโยง และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายสุรินทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าไปห้ามปรามทั้งมีพยานบุคคลและภาพวงจรปิดก็ได้จับภาพว่าเข้าไปห้ามปรามเป็นผู้บริสุทธิ์โดยตรง ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจะเร่งสืบสวนสอบสวนทั้งสองฝ่ายและเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า