หนุ่มวัย 17 ปี ของโรงเรียนชื่อดังเมืองพิษณุโลก เข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมหลังถูกหนุ่มใหญ่ส่งเสียเล่าเรียน แต่ต้องแลกกับการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย นานถึง4ปี เผย ชีวิตเหมือนตกนรก

10 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ พร้อมด้วย นายเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เดินทางนำเอกสารและหลักฐานมายืนต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ช่วยเหลือกรณีที่นายเอ ถูกนายแม็ค อายุประมาณ 50 ปี ข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก ตั้งแต่อายุ 13 ปี ขณะนั้นเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ชักชวนให้นายเอไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพัก ส่งเสียเลี้ยงดูให้เล่าเรียนหนังสือเป็นเวลาถึง 4 ปี แต่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ มักลวนลามและชวนร่วมเพศทางทวารหนักอยู่บ่อยครั้ง จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมให้ช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก ร่วมทำการสอบด้วยเนื่องจากหวั่นเกรงถึงความไม่ปลอดภัยของเด็ก เพราะมีการพูดจาข่มขู่เอาไว้

หนุ่ม17ร้องถูกทำอัดถั่วดำ

นายเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่กับยายที่ไม่ใช่ยายแท้ๆ ส่วนพ่อเสียชีวิต และแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ขณะนั้นอายุ 13 ปี ติดเกมส์อินเตอร์เน็ทอย่างงอมแงม และมักจะไปนั่งเล่นเกมส์ที่ร้านทุกวัน ต่อมามีนายแม็คแวะเวียนเข้ามาหาที่ร้านเกมส์ชักชวนพูดคุยให้ไปอยู่ด้วยกัน เพราะจะส่งเสียให้เรียนหนังสือและให้เงินใช้จ่ายจึงยินยอมไปอยู่ด้วยที่บ้าน แต่สุดท้ายกลับถูกนายแม็คบังคับข่มขืนทางทวารหนักเดือนละประมาณ 5 ครั้ง และหากหลบหนีก็จะให้ข่มขู่ทำร้าย

ทนาย พาร้องศูนย์ดำรงธรรม

ด้านนายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ เปิดเผยว่า นายเอ มาสมัครงานเป็นลูกจ้างของร้านขายข้าวเหนียวข้างร้านขายโจ๊กของตนเอง และเผลอได้ยินเพื่อนของนายเอพูดหยอกเย้าแซวเล่นว่า “เจ็บก้นแค่นี้ไม่ทนเหรอ” ตนเองจึงสงสัยและสอบถามนายเอ จนทราบว่า ถูกนายแม็ค ล่วงละเมิดทางเพศอยู่เป็นประจำ โดยนายแม็คมักมีพฤติกรรมเป็นคนธรรมะธรรมโม แต่หลังจากสวดมนต์เสร็จก็จะเรียนเด็กหนุ่มไปหลับนอนด้วย

นายเอ ยังเปิดเผยอีกว่า นายแม็คยังเคยชวนเด็กวัยรุ่นที่อยู่ต่างอำเภอจำนวน 3 คน มานอนด้วยที่บ้านและให้แก้ผ้าทุกคน จากนั้นก็จะใช้มือลูบคลำตามร่างกาย ส่วนครั้งสุดท้ายที่ทนไม่ไหวคือนายแม็คได้ชวนให้ตัวเองเข้าห้องไปสวดมนต์และขอมีอะไรด้วยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนไม่ยิมยอมจึงมีปากเสียงทะเลาะกันจนถูกขับไล่ออกจากบ้าน ก่อนจะไปหางานทำตามร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก กระทั่งเรื่องแดงเข้าหูนายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ พาเข้าช่วยเหลือตามหน่วยงานต่างๆ และพาเด็กหนุ่มเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 60 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวนายแม็คมาสอบสวนแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้หวั่นไม่ได้รับความปลอดภัยจึงเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำธงธรรมอีก

เบื้องต้น นายแม็คถูกดำเนินคดีตามฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ส่วนตัวเด็กนั้นได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อยู่ระหว่างรอผลอย่างชัดเจนอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า