หมอกาฬสินธุ์ คาดโดดสะพานแม่น้ำชีฆ่าตัวตาย ป่วยซึมเศร้า-เครียดงาน นักประดาน้ำระดมค้นหาร่างยังไม่พบ (คลิป)

ภาพวงจรปิดจับภาพสุดท้าย นายแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จอดรถ ทิ้งกุญแจ มือถือ และรองเท้าข้างสะพาน ก่อนหายตัวไป คาดกระโดดสะพานแม่น้ำชี ฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่พบประวัติป่วยโรคซึมเศร้าและเครียดเรื่องงาน พร้อมระดมนักประดาน้ำเร่งค้นหาร่างแต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 17.00 วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.มณี สารขัน ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน. กท 5970 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ริมถนนสายอำเภอกมลาไสย-อำเภอจังหาร ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำชี บริเวณ ต. เจ้าท่า อ. กมลาไสย ซึ่งเป็นรอยต่อ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด แต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่  จากการตรวจสอบทราบว่าเจ้าของรถคือนายแพทย์ไพสันต์ ตั้งแจ่มดีวัฒนา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/19 ต. กาฬสินธุ์ อ. เมือง. จ. กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นแพทย์อายุรกรรม และแพทย์ผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณป้อมตำรวจ ซึ่งอยู่ในระยะไกลสามารถจับภาพรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจาก อ.จังหาร  มาจอดที่บริเวณเชิงสะพานก่อนที่จะมีชายลงมาจากรถแล้วเดินขึ้นไปบนสะพาน และไม่ได้เดินกลับมา

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า นายแพทย์คนดังกล่าวนั่งอยู่บนราวสะพานเมื่อเวลาประมาณ 20.00 ของวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงได้เข้าไปเตือน แต่หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ได้เดินไปดูอีกครั้งปรากฏว่าไม่พบตัวแล้ว พบเพียงกุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ และรองเท้าหนังสีน้ำตาลวางอยู่บริเวณราวสะพาน จึงคาดว่านายแพทย์ไพสันต์ได้กระโดดลงจากสะพานลงไปในแม่น้ำชีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของกู้ชีพนครสาเกตุร้อยเอ็ด ร่วมกับกู้ชีพกุดหว้า และกู้ชีพสว่างกาฬสินธุ์ ได้ระดมดันลงค้นหาในแม่น้ำชี ซึ่งน้ำไหลเชี่ยวจนค่ำมืดแต่ยังไม่พบบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใดท่ามกลางชาวบ้านที่มุ่งดูเหตุการณ์พ.ต.ท.มณี สารขัน ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้อต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรถเก๋งขับมาแล้วจอด จากนั้นมีชาย ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่านายแพทย์ไพสันต์ ตั้งแจ่มดีวัฒนา ซึ่งเป็นแพทย์อายุรกรรม และแพทย์ผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ลงจากรถแล้วเดินขึ้นไปบนสะพาน

และจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า เห็นนายแพทย์ไพสันต์ นั่งอยู่บนราวสะพาน จึงได้เข้าไปเตือน จากนั้นเวลาผ่านไปไม่นานก็ไม่เห็นตัวนายแพทย์ไพสันต์ พบเพียงโทรศัพท์มือถือ รองเท้าและกุญแจรถที่วางอยู่บนสะพาน และจากการตรวจสอบภายในรถพบข้าวของเครื่องใช้และทรัพย์ต่างๆอยู่ครบ ทั้งโทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า สร้อยคอทองคำ อุปกรณ์การแพทย์

ทั้งนี้ต่อมา นายสมชาย แจ่มดี อายุ 54 ปี พี่ชายนายแพทย์ไพสันต์ ได้เดินทางมาตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นน้องชาย ซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน (28 พ.ค.)  และจากการสอบถามญาติพี่น้อง และเพื่อน รวมทั้งสถานที่ทำงาน ก็ไม่มีใครพบเห็น จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

โดยการจากสอบถามญาติและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์พบว่า นายแพทย์ไพสันต์ นั้นเป็นโรคซึมเศร้า และเครียดกับเรื่องงาน เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง โดยการกินยาเกินขนาด และขับรถด้วยความเร็วแล้วดึงเบรกมือจนรถเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่สามารถฆ่าตัวตายได้สำเร็จ ซึ่งครั้งนี้คาดว่าน่าจะกระโดดลงไปในแม่น้ำชี เพื่อฆ่าตัวตายอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหา แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีน้ำไหลเชี่ยวและมืดจะยากต่อการค้นหาและขณะนี้ยังคงไม่พบร่าง

อย่างไรก็ตามสำหรับนายแพทย์ไพสันต์ ปัจจุบัน ได้หย่าขาดจากภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์และแยกกันอยู่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว มีบุตรด้วยกัน 1 คน กำลังเรียนคณะแพทย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า