หวงลูกสาว! ฝากขังพ่อปืนดุ คว้าปืนยิงนักศึกษาหนุ่มมาตามตอแยลูกสาว ยังไม่พอแจกนิ้วกลาง แถมทุบรถกลางห้างดังเมืองนครปฐม

ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม คุมตัวนายสุชาติ บัวแสงจันทร์ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านบัวแสงจันทร์ ขายวัสดุก่อสร้างในอำเภอเมืองนครปฐม ไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐมฝากขังผัดแรก หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ปืนลูกโม่ขนาด จุด22 ยิงใส่นายอุเทน สามงามน้อย อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าที่โคนขาหนีบข้างขวา 1 นัด นอนร้องโอดครวญอยู่ภายในร้านขายขนมปังชื่อดัง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยเหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถด้านนอก บริเวณล็อกซี6 ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนเพชรเกษม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 3 หัว ใกล้กับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงินทะเบียน บน 604 นครปฐม ห่างออกไปอีก 10 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า แลนครุยเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌล 2236 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ซึ่งมีร่อยรองจากการกระแทกด้วยของแข็งอย่างแรงเข้าที่แถบขวาของรถ นอกจากนี้ยังพบนายสุชาติ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งยิงไปแล้ว 4 นัด ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน โดยมี นางปิยะนันท์ บัวแสงจันทร์ ภรรยาของนายสุชาติ ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ

จากการสอบสวน นายสุชาติ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ได้ขับรถยนต์โตโยต้า แลนครุยเซอร์ มาซื้อของกับภรรยาที่ห้างดังกล่าว ขณะนั้นเห็น นายอุเทน เดินออกจากห้างกำลังจะมาที่รถกระบะอีซูซุ เมื่อรถของตนขับผ่าน นายอุเทน เห็นเข้าจึงใช้ของแข็งทุบรถอย่างแรงจนบุบ พร้อมยกนิ้วกลางให้แถมตะโกนด่าอีก นายสุชาติ จึงขับรถเข้าไปจอดในลานเสร็จ ก่อนหยิบปืนเดินปรี่เข้าหา และยิงใส่ทันที กระสุนเข้าถูกนายอุเทน 1 นัด และยิงใส่ยางล้อรถยนต์อีก 3 นัด ส่วนนายอุเทน ได้รีบหนีเอาชีวิตรอดเข้าไปในห้างหลบอยู่ในร้านขายขนมปัง ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” กับนายสุชาติ ก่อนส่งฝากขังที่ศาลดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่นายสุชาติ ลงมือยิงนายอุเทน นั้น น่าจะมาจากเกิดบันดาลโทสะ เพราะทั้งคู่เป็นคู่กรณีกันมาก่อน ซึ่งเมื่อปี59 เคยแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรสมุทรปราการ และสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม สาเหตุเพราะ นายอุเทน ตามจีบลูกสาวของนายสุชาติ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แต่ นายอุเทน พยายามตามตื้อ และระราน จนนายสุชาติ ไม่พอใจต้องเข้ามาขวาง และแจ้งความไว้ดังกล่าว จนนายอุเทน โกรธแค้นขู่อาฆาตเอาชีวิตนายสุชาติ ไว้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด.ต.ปิยนันท์ อาการยังวิกฤติ! เร่งผ่าตัดรอบ 2 หลังพบเลือดออกในสมองอีก

คนไทยส่งกำลังใจช่วย! หลังอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ยังโคม่า แพทย์เร่งส่งตัว ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังพบเลือดออกในสมองเพิ่มอีก

สิ้นสุดการรอคอย “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่!

ในที่สุด! “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันสำหรับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่! ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอตื่นเต้นสุด ๆ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หลัง “เสี่ยเจษ” รับสารภาพ กากแคดเมียมเป็นของตัวเอง

“เสี่ยเจษ เจแอนด์บี” เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว รับสารภาพ ทำสัญญาซื้อกากแคดเมียม เตรียมส่งไปกำจัดที่ประเทศลาว ตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา

โหรดังเตือน! 4 ลัคนาราศี 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เตือน! 4 ลัคนาราศี วันที่ 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

ส่องสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังเข้าซีนคู่ อแมนด้า บอกเลยเก็บทรงแทบไม่อยู่!

หนุ่ม กรรชัย เก็บทรงแทบไม่อยู่! หลังเข้าซีนบทบาทสมมติกับ อแมนด้า ในรายการ 3แซ่บ บอกเลยงานนี้ถูกแซวสนั่น

“คิมแซรอน” ถอนตัวจากละคร ‘Dongchimi’ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

นักแสดงสาว “คิมแซรอน” ถอดตัวจากละครเวที ‘Dongchimi’ เป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังมีผลตอบรับเชิงลบมากกว่าเชิงบวกมากกว่าหลายเท่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า