หวิดดับยกครัว! มือใหม่หัดขับรถเกียร์ออโต้พุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่

พลเมืองดีทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าช่วยเหลือ 3 พ่อแม่ลูกขับรถเสียหลักพุ่งตกคูเมืองเชียงใหม่รอดตายอย่างหวุดหวิด ด้านเจ้าของรถเผยไม่ชำนาญรถเกียร์ออโต้ พลาดท่าเหยียบคันเร่ง

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำ เทศบาลนครเชียงใหม่ ดำลงไปในคูเมืองเพื่อใช้เชือกมัดกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 5825 ลำพูน ที่จมอยู่ในคูเมือง ใกล้แจ่งศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อกลางดึกทีผ่านมา (19 ส.ค.60) ก่อนจะรอให้รถกระเช้ามาชักลากขึ้นมาจากน้ำ ท่ามกลางชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่มุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมากจนทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด

ก่อนหน้านี้รถเก๋งคันเกิดเหตุได้ขับมาตามถนนฝั่งคูเมืองด้านใน แจ่งศรีภูมิ ก่อนจะเลี้ยวเพื่อกลับรถมายังฝั่งคูเมืองด้านนอก ฝั่งถนนมณีนพรัตน์ แต่จู่ๆขณะกำลังเลี้ยวรถกลับเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูเมือง โชคดีที่พลเมืองดีและชาวต่างชาติที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ลงไปช่วยผู้โดยสารทั้ง 3 คนขึ้นมาจากน้ำได้ ทำให้รอดตายหวุดหวิด ขณะที่รถค่อยๆจมลงไปในน้ำ

ต่อมา พ.ต.ต.ทรงศักดิ์ จันทร์เจือแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสอบถาม นายเสรี ปิ่นชัย อายุ 49 ปี เจ้าของรถ ระบุว่า ภรรยาเป็นคนขับรถคันนี้โดยมีตนเองและลูกชายโดยสารมาด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ขับมุ่งหน้ามาทางฝั่งคูเมืองด้านใน แล้วเลี้ยวยูเทิร์นบริเวณด้านหน้าร้าน ก.พัฒนสิน เพื่อเข้าไปยังคูเมืองด้านนอก แต่ระหว่างที่เลี้ยวรถผ่านยูเทิร์นนั้น ภรรยาเผลอเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งไต่ขึ้นไปบนฟุตบาทก่อนจะพุ่งตกลงไปในคูเมือง โชคดีดีที่มีคนเข้าช่วยเหลือได้ทันก่อนที่รถจะจมลงไปทั้งคัน

เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่กู้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขึ้นมาได้ โดยใช้เวลานานนับชั่วโมง จะได้เรียกคนขับและผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ขณะที่รถคันดังกล่าวพบว่ามีสติ๊กเกอร์เขียนว่า “มือใหม่หัดขับ” ติดไว้บริเวณกันชนหลังรถด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้

ขนลุก! เพจดังเดินหน้าแฉ นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง หลังประกวดจบ

ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อเพจดังเดินหน้าแฉแหลก นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวงกลางงานสงกรานต์ หลังประกวดจบ งานนี้รู้แล้วอึ้งมาก

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ นางงามมือที่ 3 หยุมหัวเมียหลวง ในงานสงกรานต์ ?

เพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ เตรียมแฉ นางงามมือที่สาม บุกหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ทำชาวขาเผือกเมนต์สนั่น!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า