หัวลำโพง -หมอชิต  ประชาชนแห่กลับภูมิลำเนาต่อเนื่อง -สำรองที่นั่งเต็มที่  ยังไม่พบผู้โดยสารตกค้าง 

วันนี้  30 ธ.ค.60  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ขนส่งหมอชิต สรุปยอดรวมจำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการรถโดยสาร ณ สถานีขนส่งทั้ง 3สถานี ณ เวลา 09.00น. จำนวน 46,805 คน จากประมาณการเดินทางประชาชนในวันนี้ (30ธค.60)จำนวน 152,233 คน ขณะนี้ก็ยังมีประชาชนทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่องคาดว่าวันนี้ จะมีประชาชนมาใช้บริการตลอดทั้งวัน

บรรยากาศหมอชิต

ส่วนที่สถานรถไฟหัวลำโพง ยอดผู้ใช้บริการก่อนวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2560 นี้ มีผู้โดยสารที่ใช้บริการเฉลี่ยวันละกว่า 100,000 คน โดยในช่วงวันดังกล่าว การถไฟฯ ได้พ่วงตู้โดยสารจนเต็มหน่วยลากจูงทุกขบวน ประกอบกับเพิ่มขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสารอีก 4 ขบวน

สำหรับในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการทำงานในปี 2560 ประชาชนได้ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา และใช้เวลาในวันหยุดยาวเดินทางท่องเที่ยว โดยการรถไฟฯ ได้จัดขบวนรถที่มีเดินตามปกติ จำนวน 242 ขบวน และขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสารอีก 4 ขบวน รวม 246 ขบวน โดยได้พ่วงตู้โดยสารจนเต็มหน่วยลากจูงทุกขบวน มีจำนวนผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟ จำนวนทั้งสิ้น 124,949 คน แบ่งเป็นผู้โดยสาร
ขาออก 78,013 คน ผู้โดยสารขาเข้า 42,006 คน เส้นทางที่มีผู้โดยสารเดินทางหนาแน่นที่สุด คือ สายตะวันออกเฉียงเหนือ มีผู้โดยสารเดินทางจำนวน 35,407 คน การรถไฟฯ สามารถส่งผู้โดยสารเดินทางได้โดยไม่มีตกค้าง

หัวลำโพงยังแน่น

ในวันที่ 30 ธันวาคม 2560 การรถไฟฯ ได้จัดขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสารเพิ่มอีก 4 ขบวน คือ กรุงเทพ – ศิลาอาสน์ 1 ขบวน กรุงเทพ – อุบลราชธานี 1 ขบวน และกรุงเทพ – อุดรธานี 2 ขบวน คาดว่าจะมีผู้โดยสารลงลดกว่าสองวันที่ผ่านมา
ทั้งนี้ อุบัติเหตุทางรถไฟในช่วงสองวันที่ผ่านมาพบว่า วันที่ 29 ธันวาคม 2560 มีอุบัติเหตุผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับชนเครื่องกั้นได้รับบางเจ็บ 1 ราย แต่ไม่มีอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินขบวนรถแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า