คุมตัวพระผู้สอนศีลธรรมโรงเรียนวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน  ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก  หลังก่อเหตุทำอนาจารเด็ก และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีที่ เด็กชาย เอ อายุ 14 ปี และเด็กบี ซี และ ดี (นามสมมุติ) ทั้ง 4 คน ได้มีการชักชวนให้ไปบวชจึงได้ชวนกันไป ในเย็นวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาพระภิกษุรูป 1 เดินทางมาโกณผมให้ที่บ้าน จากนั้นก็พาเด็กชายทั้ง4 คน ไปวัด แต่กลับพาเข้าห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ โดยมีลักษณะการทำอนาจารตามที่ปรากฏตามแฟนเฟจ แหม่มโพธิ์ดำ ที่โพสในเฟซบุ๊กโดยเด็กบอกว่าในคืนนั้นไม่ได้นอนกันทั้งคืน แต่มีที่ถูกกระทำอนาจาร เพียง 2 คนเท่านั้นที่ตกเป็นเป้าหมาย เมื่อกลับถึงวัดดังย่านภาษีเจริญในช่วงเช้า ก็มีการถ่ายรูปเพื่อส่งให้ผู้ปกครองดู

รวบพระตุ๋ยเด็ก

ต่อมาในช่วงเช้าวันเดียวกัน มีเพียงเด็กชายเอเท่านั้นที่พระภิกษุรูปดังกล่าว พาออกจากวัด ช่วงเวลา บ่าย 2 แล้วพามายังห้องเช่ารายวัน เมื่อพาเด็กมาถึง ห้องเช่ารายวัน จากคำพูดของเด็กชายเอ ในวันนั้นพระภิกษุรูปนี้ ก็มีลักษณะจะกระทำอนาจารโดยบอกว่าจะทำครั้งนี้ครั้งสุดท้ายและจะไม่ยุ่งอีก แต่เด็กชายเอบอกว่าจะบอกผู้ปกครองและร้องไห้ พระภิกษุจึงไม่ได้ทำอะไรและเดินทางกลับวัด ในช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น เด็กชายทั้ง 4 คน จึงไปขอความช่วยเหลือพนักงานร้านสะดวกซื้อ เพื่อให้โทรหาผู้ปกครอง แล้วเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเสียงสั่นเครือ ผู้ปกครอง จึงเดินทางมารับกลับมาส่งที่บ้านพร้อมกันทั้ง 4 คน ญาติต่างพากันผวา ขณะที่สภาพจิตใจเด็กในวันนี้ดีขึ้น ไม่ได้อยู่ในอาการสะเทือนใจนัก ต่อมาเมื่อวานนี้ ( 12 เม.ย.) ผู้ปกครองได้พาเด็กชายวัย 12-14 ปี ที่ถูกพระรูปหนึ่งหลอกพาเด็กไปอนาจารภายในห้องพัก ย่านหมอชิต 2 รวม 4 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระรูปดังกล่าวในข้อหากระทำอนาจารเด็ก

รวบแล้วพระตุ๋ยเด็ก

ล่าสุดวันนี้ ( 13 เม.ย.) ที่สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายวุฒิพงศ์ บุญรอด หรือ พระวุฒิพงศ์ ปรมตฺโถ พระผู้สอนศิลธรรม สังกัด โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา วัดพระธาตุแช่แห้ง ซึ่งตกเป็นผู้จ้องหาในคดีกระทำอนาจารเด็ก ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ถึงวันที่ 25 เม.ย. 2561 ในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยพันตำรวจเอกปรีชา กองแก้ว ผู้กำกับการสน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนสน. ประชาชื่นได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับ พระที่ก่อเหตุ คือ นายวุฒิพงศ์ บุญรอด หรือ พระวุฒิพงศ์ ปรมตฺโถ ครูสอนศีลธรรมโรงเรียนวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน ในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมานายวุฒิพงศ์ก็ได้สึกจากความเป็นพระและเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากตนเองมีรสนิยมทางเพศเบี่ยงเบนไปในทางนี้อยู่แล้ว แต่จากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้ มีเพียงประวัติเคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์เท่านั้น

ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำแล้ว เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายวุฒิพงศ์ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังทันทีในข้อหาพรากเด็กเพื่ออนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

พระตุ๋ยเด็ก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า