อุทาหรณ์! ผูกรถจักรยานไว้บนหลังคารถเก๋ง แต่กลับร่วงหล่นบนทางด่วน จึงพยายามชะลอความเร็ว แต่รถยนต์มาด้านหลังด้วยความเร็งพุ่งชนยับ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทั้งเด็กและผู้หญิงติดภายในรถ เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางพิเศษฉลองรัช ช่วงรามอินทรา-อาจณรงค์ ขาออก ช่วงเหนือห้างสรรพสินค้าคริสตัลพาร์ค แขวงและเขตลาดพร้าว เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพนเรนทร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนทางลงเกษตร-นวมินทร์ 1 กม. พบรถยนต์เอนกประสงค์ เชฟโรเลต ออพตร้า สีทอง ทะเบียน ษง 3726 กทม. สภาพท้ายรถพังยับจนถึงห้องโดยสาร

ตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ ด.ญ.ณัทรมนกาญจน์ กรณ์อยู่ อายุ 4 ปี น.ส.สุดาวรรณ์ ศรีวิบูรณ์ อายุ 29 ปี มีบาดแผลตามร่างกาย ถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโลเกษตร ไปก่อนหน้านี้ ส่วนอีก 1 ราย ติดอยู่ตรงเบาะหลังคือ น.ส.สุนิสา ศรีวิบูลย์ อายุ 34 ปี ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถได้ เพราะขาทั้ง 2 ข้างหัก เร่งนำตัวส่ง รพ.เพชรเวช ถัดออกไปพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 5 กษ 2206 กทม. สภาพกระโปรงหน้ารถพังยับถึงล้อหน้า ทุกคันกีดขวางเลนจนต้องปิดการจราจร

สอบสวน นายจารุ กรณ์อยู่ อายุ 40 ปี คนขับเชฟโลเลต เผยว่า ตนพร้อมครอบครัวรวม 4 คน กำลังไปร่วมงานศพที่ จ.สุโขทัย โดยขับมาในช่องขวาสุด และเห็นรถจักรยานที่ตนผูกไว้บนหลังคาหล่นลงมาจากรถ จึงพยายามชะลอรถเพื่อเข้าซ้าย แต่ยังไม่ทันนำรถเข้าซ้าย ก็มีรถคู่กรณีที่ขับตามหลังมาชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถหมุนไปฟาดกับแบริเออร์ข้างทาง ทำให้ภรรยา น้องสาว และลูกสาว ได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน

ร้อยตำรวจเอก ฉัฎชัย จันทาพูน รองสารวัตร สอบสวน สน.ทางด่วน1 เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เชฟโลเรต ที่วิ่งมาในช่องทางขวาสุดทำจักรยานที่ผูกไว้บนหลังคาหล่น และได้ชะลอรถเพื่อที่จะเข้าซ้าย แต่เนื่องจากรถที่ขึ้นมาใช้บนทางด่วนใช้ความเร็วค่อนข้างสูง จึงทำให้รถที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันชนท้ายรถ

อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถทั้งสองคันก่อน เบื้องต้นจึงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด อีกทั้งต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น หากพบว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า