อุบัติเหตุสลด! รถชนสยองดับเกือบยกครัว 6 ราย สาหัส 3 ราย แม่-ลูกดับคาที่

อุบัติเหตุสลด รถกระบะชนกันเองและรถจักรยานยนต์อีกคันที่ จ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวน       

                               
เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรมาบตาพุด พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯมาบตาพุด และ หน่วยกู้ภัยหลวงปู่ทิมอิสริโก มาบตาพุด ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ อีกคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิด บริเวณ จุดกลับ ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (26 พ.ค.61)

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีน้ำเงิน ตอนเดียว จอดขวางถนนด้านหน้าพังยับพบคนขับเสียชีวิตคารถ 1 ราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ถูกชน พบศพคนขี่รถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะเชฟโรเลต ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะแคปโตโยต้า วีโก้ สีขาว สภาพพังไปทั้งคันกระเด็นตกไปข้างถนน มีผู้เสียชีวิตคารถจำนวน 3 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอยกระจัดกระจายบนพื้นถนนอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยผู้บาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ทำให้มียอดผู้เสียชีวิต รวมทั้งสิ้น 6 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย น.ส.อริสา อินทวงศ์ อายุ 19 ปี // ด.ญ.กนกวรรณ บุตรศรี อายุ 4 ขวบ (บุตรสาวของผู้เสียชีวิตคนแรก) // นายเพชร ดีดวงพันธ์ อายุ 40 ปี // นายสมชาย ชอบดี อายุ 36 ปี // นายสุขเกษม เรืองไกร อายุ 26 ปี และ นายอิทธิเชษฐ์ ฤทธิ์เดช อายุ 29 ปี (คนขับรถกระบะเชฟโรเลต) โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย มากับรถกระบะวีโก้ 4 ราย เป็นคนขับรถกระบะ เชฟโรเลต 1 ราย และ คนขี่รถจักรยานยนต์ 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน มากับรถกระบะ วีโก้ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถกระบะวีโก้ ขับมาบนถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าทางห้วยโป่ง มาถึงจุดกลับรถ ได้เข้าเลนขวาและกำลังกลับรถ เป็นช่วงที่รถกระบะเชฟโรเลตวิ่งมาพอดี จึงชนเต็มแรงที่กลางคัน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะวิ่งมาชนซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมเข้าสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่ออาการดีขึ้น เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นฝ่ายผิดต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน คาดคงเกิดจากการวิ่งมาด้วยความเร็วซึ่งเป็นช่วงขึ้นเนินหากมาจากทางตัวเมืองระยองจึงเบรกไม่ทันทำให้รถชนกันอย่างเต็มแรง โดยจุดกลับรถดังกล่าวเป็นจุดกลับรถอาถรรพ์ที่มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า