อ้างอารมณ์ชั่ววูบ! รวบพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวในไส้ ตั้งแต่อายุ 15 นาน 2 ปี ทั้งยังขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร ล่าสุด ตำรวจตามรวบตัวพ่อแท้ๆ ได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานที่หนองคาย

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมพ่อแท้ๆวัย42 ปี ที่ข่มขืนลูกสาวตัวเอง นาน 2 ปี ตั้งแต่อายุ 15 จนถึงปัจจจุบัน อายุ 17 ปี ได้แล้ว ขณะขับรถกระบะกลับจากไปกราบขออโหสิกรรมกับพ่อที่ จ.หนองคาย กำลังจะนำสิ่งของเครื่องใช้มาให้ภรรยาที่บ้านใน ต.เมืองแก อ.สตึก โดยขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหา ก็ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก เบื้องต้น พ่อแท้ๆ รายนี้ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ยั้งคิด

ขณะที่ภรรยา และลูกสาว ก็ได้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งได้มาเยี่ยมสามี ซึ่งผู้เป็นสามี ก็ได้ขอโทษภรรยา และลูกสาวกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ภรรยาก็ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด ส่วนลูกสาวไม่ยอมพูดคุยกับพ่อ เพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม(ขณะเกิดเหตุเด็กอายุ 14 ปี364 วัน) ,กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำความรุนแรงในครอบครัว มาตรา3 ,4 (พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว)

ทางด้าน พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก กล่าวว่า หลังแม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเรา ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวพ่อที่ถูกแจ้งความกล่าวหาอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไป จ.หนองคาย บ้านเกิด และติดต่อกับภรรยาว่าจะนำรถกระบะและสิ่งของมาให้ที่บ้าน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ไปดักรอที่บ้านเมื่อมาถึงก็เข้าจับกุมตัวทันที พร้อมทั้งได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียดจึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงอาจจะคิดสั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า