หนุ่มวัย 22 ปีควงแฟนสาวซิ่งมินิคูเปอร์ สีขาว พลาดท่าเสยท้ายรถทัวร์ต่างชาติขณะจอดจ่ายเงินค่าทางด่วนด่านอโศก จนรถพังยับเยินแถมได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

26 มี.ค.60 เวลา 00.10 น. พ.ต.ท.ธนวิน บริรักษ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ติดภายในบริเวณทางด่วนขั้นที่สอง หน้าด่านเก็บเงินอโศก 4 แขวงห้วยขวาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยทางด่วน 2

ในที่เกิดเหตุอยู่บนทางด่วนขั้นที่ 2 ก่อนถึงด่านเก็บเงินอโศก 4 เล็กน้อย พบรถยนต์มินิคูเปอร์ สีเขียว หลังคาสีขาว หมายเลขทะเบียน ฏฮ 229 กรุงเทพมหานคร สภาพชนท้ายกับรถบัสจนด้านหน้าพังยุบเข้าไปถึงห้องโดยสาร ส่วนอีกคันเป็นรถบัส ยี่ห้อวอลโว่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 32-9991 เป็นรถของ บริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด จากการตรวจสอบรถมินิคูเปอร์ พบ นายสารัช เฉลิมรัตนา อายุ 22 ปี เป็นคนขับ และ น.ส.รัญชนา พิพัฒน์กุลสวัสดิ์ อายุ 21 ปี แฟนสาวนั่งมาข้างคนขับ ทั้งสองติดอยู่ภายในห้องโดยสารสภาพถูกคอนโซลหน้ารถกดทับขาไว้ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องมือตัดถ่างก่อนนำร่างทั้งสองออกมาได้โดย น.ส.รัญชนา บาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ ขาหัก นำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ส่วน นายสารัช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช

จากการสอบสวน นายเรืองศักดิ์ ภูเขา อายุ 53 ปี ชาว ต.ถ้ำแข อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนขับรถบัส ใก้หารว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถรับผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติจำนวน 20 คนมาจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อจะไปส่งที่โรงแรมโนโวเทล สีลม ขณะจอดรอชำระเงินค่าทางด่วนในช่องทางซ้ายสุด จู่ ๆ ได้ยินเสียงเบรกดังจนรู้สึกถึงแรงกระแทกจากบริเวณท้ายรถอย่างแรง จึงลงไปตรวจสอบพบรถมินิคูเปอร์ชนท้ายรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ทางด้าน พ.ต.ท.ธนวิน บริรักษ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทางด่วน 2 กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาฝ่ายใด เนื่องจากต้องสอบสวนทั้งสองฝ่ายก่อน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนคนขับรถบัส ส่วนฝ่ายรถมินิคูเปอร์ ต้องประสานทางโรงพยาบาลให้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ และรักษาตัวให้เรียบร้อยก่อนจะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบภาพเหตุการณ์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า