เจ้าหน้าที่กู้ภัยออกแรงวุ่น! จับควายตกใจเสียงเครื่องตัดหญ้าขวิดคนเจ็บ 3

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องออกแรงเหนื่อยกับควายเพศเมีย สีดำ ตกใจเสียงเครื่องตัดหญ้าวิ่งหนีไม่คิดชีวิตจนขวิดเด็กนักเรียนและคนเดินเท้าเจ็บ 3 คน ใช้เวลาวุ่นกว่า 1 ชั่วโมงจนควายเหนื่อยและจับได้อย่างทุลักทุเล

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังไล่ควายเพศเมีย อายุประมาณ 1 ปีครึ่ง สีดำ วิ่งขึ้นภูเขาคูหาสวรรค์ ถ.คูหาสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังจากวิ่งหนีตายตามถนนกลางใจเมืองและไล่ขวิดคนเดินเท้า และเด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดภูผาพิมุข (ท.2) ถนนราเมศวร์ ได้รับบาดเจ็บ 3 คน นอกจากนั้นยังไล่ขวิดรถจักรยานยนต์ของผู้ปกครองที่มารับนักเรียนล้มระเนระนาดอีกหลายคัน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามสกัดจับนั้น ควายตัวดังกล่าววิ่งไล่ลงจากภูเขาวิ่งไปตามถนนราเมศวร์ ออกสู่ถนนผดุงดอนยอ ท่ามกลามความโกลาหลของรถที่วิ่งบนถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน จากนั้นได้วิงข้าไปหลบในบ้านของนายเอี่ยม ชนะสิทธิ์ อายุ 65 ปี เลขที่ 8/1 ถนนผดุงดอนยอ ซ.5 ควายได้วิ่งวนไปมาภายในรั้วบ้าน ด้วยความตกใจกลัวพยายามวิ่งหนีออกมาชนประตูรั้วบ้านพังเสียหาย ทำให้ตามตัวเต็มไปด้วยบาดแผลจนเลือดอาบ

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ควายตัวดังกล่าวเจ้าของเลี้ยงปล่อยให้หากินตามทุ่งนาริมถนนมโนราห์ ด้วยความตกใจเสียงใช้เครื่องตัดหญ้าจากชาวบ้าน จึงวิ่งเตลิดหนีตายไปตามถนสายต่าง ๆ อย่างไม่คิดชีวิตและไล่ขวิดเพื่อเอาตัวรอด เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจนควายเหนื่อยก่อนใช้เชือกคล้องคอมัดขาทั้ง 4 ขา ป้องกันไม่ให้วิ่งไล่ขวิดได้อีก พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองพัทลุง เพื่อตามหาเจ้าของควายมารับตัวต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า