เจ้าหน้าที่นำตัว 2ผู้ต้องหาดวลปืน 36นัด ทำแผนหลังก่อเหตุยิงลูกสมุน ส.ส. พร้อมคู่อริ ดับ ชาวบ้านเจ็บอีก 3ราย

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นคู้อริก่อเหตุยิงกันสนั่น 36 นัดบริเวณอาคารทดน้ำบ้านชุกกระเพรา อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงกลางดึกของวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิต 2ราย และบาดเจ็บ 3ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประชุมวางแผนผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นคดีอุกอาจมาก เบื้องต้นจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ (12 มิ.ย.)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายณัฐวุฒิ ตันเจริญ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี และนายอานันต์ จันดี หรือ หนุ่ม อายุ 30 ปี 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนรุมยิงนายพัชร พ่วงกลาง หรือ โอ๋ คนสนิทอดีต ส.ส.ชื่อดังเมืองกาญจนบุรี และนายขรรค์ชัย ประดับสุข หรือ ขรรค์ เสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุบนสันเขื่อน

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ 2 รายนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญตัวนาย เบนซ์ และ นายหนุ่ม มาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัย รวมทั้งยังเชิญตัว นายพิศิษฐ์ หรือสนิท เอี่ยมสำอาง หรือ นายหนิด ผู็ต้องสงสัยอีก 1 รายมาให้ปากคำ แต่เนื่องจาก นายหนิด ให้การอันเป็นประโยชน์เจ้าหน้าที่จึงกันเอาไว้เป็นพยาน

โดยผลการสอบสวน นายเบนซ์ และ นายหนุ่ม ปรากฏว่าทั้งสองให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลงมือก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งสองไปค้นบ้านพักของแต่ละคน พบว่า ที่บ้านพักของนายเบนซ์ พบของกลางอาวุธปืนบาเร็ตต้า จำนวน 1 กระบอก ส่วนบ้านของนายหนุ่ม พบอาวุธปืนซีแซต ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 2 ใน 4 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไต่ตรองไว้ก่อน 2.ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 4.พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยก่อนทำแผน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ. ด่านมะขามเตี้ย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนของกลาง ประกอบด้วย 1.อาวุธปืนขนาด 9 (ซุปเปอร์) ของ ขรรค์ชัย
ตกอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำลำภาชี บริเวณจุดเกิดเหตุ 2.อาวุธปืน ขนาด 9 ซีแซท ของ นายหนุ่ม เจอที่บ้านพัก 3.อาวุธปืน 9 บาเร็ตต้า ของ นายเบนซ์ ไปเจอที่บ้านเพื่อน พร้อมเสื้อผ้าที่นำไปเผาทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ไหม้ไม่หมด และยังพบ อาวุธปืนกล็อค 9 มม. ของ นายโอ๋ (ผู้เสียชีวิติ) เจอที่ซอกโคนเสาไฟบนสันเขื่อน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร รวม 4 กระบอก

 ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายที่คาดว่า จะร่วมก่อเหตุ ซึ่งมากับรถยนต์เก๋ง ต้องสงสัย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายตั้ม แต่ยังไม่ทราบว่าคนที่อยู่ในรถคันดังกล่าวมีอีกกี่คน ส่วนผู้ต้องสงสัยทางเจ้าหน้าที่กำลังกดดันเพื่อให้เข้ามอบตัว ซึ่งยังอยู่ในพื้นที่ โดยผู้ต้องหา และต้องสงสัยทั้งหมดอยู่ในกลุ่มของ นายขรรค์ชัย ส่วนกลุ่ม นายโอ๋ มีเพียง นายโอ๋ เพียงคนเดียว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

สำหรับผู้ที่ถูกจับกุมในคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นเหตุอุจฉกรรจ์ และเป็นคดีสะเทือนขวัญ ส่วนที่ประชาชน กังวลว่าจะมีการยิงถล่มล้างแค้นระหว่างสองฝ่ายหรือไม่นั้น คาดว่าคงจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากหัวหน้าแก๊งค์ทั้งสองฝ่ายคือ นายโอ๋ และ นายขรรค์ชัย ได้เสียชีวิตไปทั้งคู่แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า