เซ่นปม “เสก โลโซ”! ผู้การฯเมืองคอน สั่งเด้ง ผู้กำกับสืบ และ สวป.เมืองคอน เข้ากรุ หลังปรากฏในภาพถ่ายร่วมกันกับ “เสก โลโซ” ที่ร้านอาหาร ขณะที่ ผู้กำกับ สน.คันนายาว ก็ถูกเด้งเข้ากรุด้วยเช่นกัน หลังถูกสังคมวิจารณ์ไม่เหมาะสม

พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งให้กองบังคับการตำรวจนครบาล2 ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนเรื่องภาพของ พันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการตำรวจนครบาลคันนายาว นั่งทานอาหารกับนาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซอย่างสนิทสนม ว่าผิดวินัยหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ ได้รับรายงานจากผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ว่า มีคำสั่งให้ พันตำรวจเอก สิงห์ มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล2 เพื่อลดกระแสสังคมที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันขณะนี้ ทั้งนี้ ยืนยันว่าคำสั่งช่วยราชการไม่เกี่ยวข้องกับการทำคดีของ เสก โลโซ แต่เป็นเรื่องของความไม่เหมาะสมกรณีที่ถ่ายรูปร่วมกับผู้ต้องหาเท่านั้น

ขณะที่ พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ก็ได้มีคำสั่งย้ายด่วน พันตำรวจเอกรังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับสืบสวนกองบังการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และพันตำรวจโท ธีระพล พุ่มชัย สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ไปประจำกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากปรากฏในภาพถ่ายร่วมกันกับ “เสก โลโซ” พร้อมด้วยสมาชิกสภาจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ร้านอาหารอีสานบ้านสวน ถนนวัดโบสถ์ หลังจากที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ประกันตัวในคดีพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาตยิงปืน ในวัดเขาพนม โดยไม่รับอนุญาต ทั้งนี้ ในการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วนเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า