เตือนภัย! โจรย่องเบาฉกทรัพย์ญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลกลางเมืองแปดริ้ว

วันที่ 23 ก.พ.60 เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อุบล เกตุแก้วเจริญ อายุ 53 ปี ว่า เมื่อช่วง 04.00 น. ของวันนี้ เกิดเหตุคนร้ายแอบเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินจากภายในกระเป๋า ในขณะที่กำลังมานอนเฝ้าไข้ผู้เป็นบิดา คือ นายสวง เกตุแก้วเจริญ อายุ 91 ปี ที่นอนป่วยอยู่ภายในห้องไอซียู ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา มีทรัพย์สินสูญหายเป็นโทรศัพท์มือถือมูลค่าประมาณ 5 พันบาท พร้อมด้วยเงินธนบัตรสะสมสมัยเก่าตั้งแต่ในช่วงยุคต้นรัชกาลที่ 9 อีกจำนวนหลายใบ ตลอดจนธนบัตรของต่างประเทศที่ได้เก็บสะสมเอาไว้เป็นที่ระลึก ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ที่ใช้สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือเอาไว้ และใส่เอาไว้ภายในกระเป๋าถืออีกชั้นหนึ่ง
ในขณะที่คนร้ายเดินเข้ามายังบริเวณพื้นที่พักญาติของผู้ป่วยนั้น เป็นช่วงที่ตนกำลังนอนหลับอยู่พอดี จนมาได้ยินเสียงคนที่มานอนเฝ้าไข้ด้วยกันพูดกันถึงเรื่องมีบุคคลภายนอกแปลกปลอมเข้ามายังภายในบริเวณจุดพักญาติ จึงได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาดู และพบว่ากระเป๋าถือนั้นได้เคลื่อนย้ายที่ออกมาจากที่บริเวณหัวนอน และพบว่าทรัพย์สินจำนวนดังกล่าวได้หายไป แต่คนร้ายไม่ได้เอากระเป๋าเงินอีกใบหนึ่ง ที่ตนใช้สำหรับใส่เงินเอาไว้จับจ่ายใช้สอยเนื่องจากได้แยกเก็บเอาไว้คนละกระเป๋า และเอาสะพายนอนกอดทับไว้ด้วย จึงได้สูญเสียเงินที่อุตส่าห์เก็บสะสมเอาไว้มานานหลายปีไปจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยโทรศัพท์มือเท่านั้น


หลังเกิดเหตุจึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุไปยังหมายเลข 191 ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมาพบภายในเวลาเพียง 10 นาที ก่อนที่จะนำพาเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ศิษฎ์ พูลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งก็ขอชื่นชมว่า ตำรวจบริการประชาชนได้เป็นอย่างดีและรวดเร็วทันใจมาก ทั้งที่ทรัพย์สินที่สูญหายไปมูลค่าจะไม่มากนักก็ตาม น.ส.อุบล กล่าว
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจากทางตัวแทนฝ่ายบริหารของโรงพยาบาลแห่งดังกล่าวว่า ทางโรงพยาบาลได้ทำการแจ้งประกาศเตือนผ่านเสียงตามสายแก่ทางญาติของผู้ป่วยมาเป็นระยะ โดยตลอดแล้วว่า ให้ระมัดระวังทรัพย์สินมีค่าที่นำติดตัวมาเอาไว้โดยตลอด นอกจากนี้ ปกติทางโรงพยาบาลยังไม่อนุญาตให้ทางญาติของผู้ป่วยที่มานอนพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู มานอนเฝ้าไข้อีกด้วย
สำหรับพื้นที่ดังกล่าวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร รพ.ดังกล่าวระบุว่า เป็นเพียงสถานที่พักญาติเพื่อรอเยี่ยมไข้เท่านั้น โดยหากทางญาติของผู้ป่วยเองประสงค์จะใช้หลับนอนทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้ห้าม นอกจากนี้ทาง รพ. ก็ยังได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยเอาไว้หลายแห่งตามอาคารหลังดังกล่าว ซึ่งจะได้ให้ทางญาติผู้ป่วยที่เสียหายหรือเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปดูได้เท่านั้นแต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!

ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน แบ่งให้ แพรวพราว จริงไหม ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน ในรายการ แฉ แบ่งให้อดีต แพรวพราว แสงทอง จริงไหม ?!

บิ๊ก ทองภูมิ วิ่งหนีซาแซง เจอตามถึงโรงแรม ลั่น ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว !

บิ๊ก ทองภูมิ โพสต์คลิปวิดีโอวิ่งหนีซาแซง เผยเจอตามติดมานาน บางทีตามถึงโรงแรม เจ้าตัวท้อไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงแล้ว!

จะดีแค่ไหนหากมี ยาสีฟันที่ช่วยลดการเกิดฟันผุ ให้ลูกน้อยได้

ฟันผุกับเด็ก เป็นของที่แทบจะคู่กันมาตลอด ต่อให้ผู้ปกครองพยายามดูแลดีแค่ไหน แต่ก็อาจจะไม่ได้ถูกต้องหรือดีพอจนเกิดฟันผุขึ้นได้!!

“หมอช้าง” ชี้ 2 ราศี รายจ่ายเยอะ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

ดูดวง ดวงการเงิน 2567 : 2 ราศี รายจ่ายหนัก สาหัสปลายเดือน อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่! โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า