เที่ยววันเด็กที่ไหนดี เวทีวันเด็ก รวมสถานที่จัดงานวันเด็ก 2561 กทม.

บรรยากาศแห่งความสุขใกล้เข้ามาแล้วกับวันเด็กวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยววันเด็กที่ไหนดี รวมที่เที่ยววันเด็ก เวทีวันเด็กมีที่ไหนบ้าง พาเจ้าตัวเล็กไปสนุกใช้เวลาร่วมกันส่งเสริมสถานบันครอบครัวอบอุ่น

ก่อนหน้านี้เยาวชนไทยได้รับคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2561 จากนายกฯประยุทธ์ระบุว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” เราจึงคัดสรรสถานที่จัดงานที่เต็มไปด้วยความรู้ เวที ที่เที่ยว ให้ครอบครัวที่กำลังหาไอเดียเที่ยววันเด็กที่ไหนดีมาให้เลือกกัน

 

พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร (จตุจักร)

พบกิจกรรมมากมายที่รองรับเด็กทุกช่วงวัยมอบประสบการณ์การเรียกรู้มากมายในสถานที่จัดงานกว้างขวางทั้ง อาคารทอตะวัน, อาคารสายรุ้ง, ลานออกกำลังกาย พร้อมนิทรรศการความรู้หมวดต่างๆ ฯลฯ กิจกรรมวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2561 เวลา 8.00 – 16.00 น. เข้าชมฟรี ทางเลือกเที่ยววันเด็กที่ไหนดีในกรุงเทพฯ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม >>> https://www.facebook.com/bkkchildrensmuseum/posts/1084676871675179

 

พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถ.พระราม 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.

ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานวันเด็กในกรุงเทพฯ เปิดให้ชมสวนงู และการแสดงงูสุดตื่นเต้นฟรี!!! สนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลในงาน การจัดเวทีวันเด็ก เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน QR CODE หน้างานเท่านั้น >>>https://www.facebook.com/ThaiRedCrossMuseum/photos/gm.1906559509608520/1505353672912085/?type=3&theater

 

“มิวเซียนสยาม” สถานที่เที่ยววันเด็ก 2561

อีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจสืบสานประเพณีอันดีงามแก่เด็กรุ่นหลังพบนิทรรศการเกี่ยวกับประเพณีแข่งเรือยาว, ประเพณีสารทเดือนสิบและพิธีชิงเปรต, ประเพณีวิ่งควาย, ประเพณีสงกรานต์, ประเพณีตาข้าวเม่า ฯลฯ ตอบโจทย์เที่ยววันเด็กที่ไหนดีที่ทั้งได้ความรู้ สนุก และที่สำคัญเข้าชมฟรีจ้า ติดตามรายละเอียดได้ที่ >>> https://www.facebook.com/museumsiamfan/posts/10159871258625215

 

งานวันเด็ก ณ พิพิธภัณฑ์ช่างชุ่ย ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

ส่งเสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ไปกับอาร์ทแกลลอรีตัวพ่อ “ช่างชุ่ย” กับแคมเปญวันเด็ก “ยิ่งเล่น ยิ่งรู้ !!” พบกิจกรรมสุดครีเอท Kidative Workshop / Kid Fashion Show / Kid Music / Kid Art / Kid Market / พิเศษสุดกับการอพยพเด็กและผู้ปกครองขึ้นเครื่องบินนาโอห์ ฯลฯ เหมาะมากกับครอบครัวรุ่นใหม่เที่ยววันเด็กที่ไหนดี ต้องมาช่างชุ่ย >>> https://www.facebook.com/events/168345083922656/

 

งานวันเด็กกองทัพอากาศ ถ.พหลโยธิน ดอนเมือง กรุงเทพฯ

ความคลาสสิกที่ไม่เคยจางหายกับภาพคุณพ่อคุณแม่พ่อจูงมือลูกน้อยไป “ดูเครื่องบิน” ที่จัดต่อเนื่องโดยกองทัพอากาศมาตลอดหลายปี และในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2561 พบฝูงบินอากาศยานประเภทต่างๆยิ่งใหญ่ ได้ความรู้ เปลี่ยนฝันเล็กๆของเด็กให้เป็นจริง >>> https://www.facebook.com/RTAFpage/posts/1897084163654498

 

อุทยานการเรียนรู้ & ห้องสมุดมีชีวิต TK PARK ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เที่ยววันเด็กที่ไหนดี ที่นี่ได้ทั้งเดินห้างฯ และพาเด็กๆมายังห้องสมุดเด็ก อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกิจกรรมบนเวทีวันเด็กที่หนูน้อยสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน งานกิจกรรมวันเด็กจัดขึ้นวันที่ 13-14 ม.ค. 2561 >>> https://www.facebook.com/tkparkclub/

 

ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ 

 

เปิดประสบการณ์การผจญภัยที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความฝันกับ “Thanya Park 5 Wonderland อัจฉริยะจิ๋วตะลุย 5 ดินแดนมหัศจรรย์” พบกิจกรรมตามฐานต่างๆใกล้ชิดแกะขนฟู อุโมงค์นก หรือขุดซากจำลองไดโนเสาร์ ตอบโจทย์ช่วงเวลาแสนพิเศษเที่ยววันเด็กที่ไหนดี (เข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า