เปิดหน้าเสี่ยสายเปย์! ผู้ต้องสงสัย เผย ตามจีบน้องสปาย แต่ฝ่ายหญิงมีคนรักแล้ว ชอบขู่-ปืนจ่อหัว จนคู่รักต้องหนีออกจากภูเก็ต ก่อนถูกสั่งเก็บดับหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

เพจ บิ๊กเกรียน ได้ระบุถึงความคืบหน้ากรณี สังหารโหดคู่รักวัยรุ่นคาลานจอด ฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยระบุว่า #ตำรวจล่ากระชั้น “เสี่ยอ้วน บางลา” เจ้าพ่อภูเก็ตสั่งตายหนุ่มสาว 2 ศพ เผยประวัติเคยฆ่าคนตายมาแล้วแต่ใช้เงินทุ่มจนหลุดคดี สุดแสบซื้อมือถือให้เหยื่อแล้วแอบสะกดรอยตามยิงทิ้งอย่างเลือดเย็น ตำรวจได้เบาะแสแล้วคดียิงหนุ่ม-สาว 2 ศพแล้ว

ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้คือ เสี่ยอ้วน เจ้าของสถานบริการบาร์อะโกโก้หลายแห่งย่านซอยบางลา อำเภอป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยเชื่อว่ามาจากเรื่องชู้สาว ในเบื้องต้น ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมกับแจ้งไปยังพื้นที่ให้คอยติดตามเสี่ยอ้วน กับพวกแล้ว

สำหรับเสี่ยอ้วน มือปืนรายนี้มีประวัติเคยยิงคนตายมาแล้ว เนื่องจากหึงหวงสาวโคโยตี้ประจำร้าน แต่สามารถสู้คดีจนหลุดมาได้ ส่วนแนวทางการสอบสวนคดีล่าสุดนั้น มีพยานยืนยันว่าเสี่ยอ้วน ไปหลงรักนางสาว ปวีณา นาเมืองรักษ์ ซึ่งทำงานเป็นสาวโคโยตี้ อยู่ในบาร์ของเสี่ยอ้วน ตั้งอยู่ในซอยปุ้มปุ้ย แต่ทว่านางสาว ปวีณา มีคนรักอยู่แล้ว คือนายอนันตชัย จริตรัมย์ ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟภายในร้าน ซึ่งมีพยานยืนยันว่า เคยเห็นเสี่ยอ้วน ใช้ปืนข่มขู่ทั้งสองเป็นประจำ กระทั่งผู้ตายเกิดความหวาดกลัวหนีออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นครปฐม ก่อนเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งแนวทางการสืบสวนยังทราบต่อมาว่า เหตุที่เสี่ยอ้วนทราบการเคลื่อนไหวของผู้ตายทุกระยะ เนื่องจากได้ซื้อโทรศัพท์ให้กับนางสาว ปวีณา จึงสามารถทราบพิกัดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบข้อมูลการติดต่อระหว่างเสี่ยอ้วน กับเพื่อนร่วมเดินทางมากับคู่รักที่เขาชีจรรย์ เป็นชายสองคน คนหนึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้องสปายที่ร่วมเดินทางมาด้วย แต่ชายอีกคน ซึ่งติดต่อกับเสี่ยอ้วน มาตีสนิทเพื่อนชายของน้องสปาย โดยได้รับค่าจ้าง 2 หมื่นบาท ในการทำหน้าหน้าที่คอยรายงานเคลื่อนไหวของน้องสปาย ให้เสี่ยอ้วนรู้ตลอดเวลา แต่เบื้องต้นให้การภาคเสธ ว่า ซึ่งตามแผนจะมีทีมลูกน้องเสี่ยอ้วนขับรถจากภูเก็ต มาดักอุ้มน้องสปาย ที่บ้านพักในจังหวัดนครปฐม แต่น้องสปายอยากไปไหว้พระ เที่ยวทะเล ในช่วงหยุดยาว และเป็นวันเกิด ไม่คิดว่าเสี่ยอ้วนจะให้ลูกน้องคนสนิทลงมือสังหารโหดตามมายิงน้องสปาย กับน้องฟอส ถึงที่ชลบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า