เปิดใจครอบครัว “มุทาพร” แม่เล่าทั้งน้ำตาลูกชายเลือกเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เชื่อเวรกรรมมีจริง

ภายหลังจากที่ “ครอบครัวมุทาพร” รู้ข่าวว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากกู้ภัยจากทุกสารทิศ ช่วยกันค้นหาร่างไร้วิญญาณจนพบ โดยสภาพศพถูกยิงที่บริเวณกกหูและท้ายทอย จมน้ำเสียชีวิต

ล่าสุด พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย และ นางพัชรี มุทาพร บิดาและมารดา ของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เดินทางมาที่โรงพยาบาลท่าคันโท เพื่อดูศพลูกชาย ด้วยความหดหู่ใจ ญาติหลายคนหลั่งน้ำตา แต่ พ่อและแม่ อยู่ในความสงบดูลูกด้วยความสงสาร

นางพชรี มุทาพร มารดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด เพราะมีลูก 2 คน ชาย-หญิง ส.ต.ท.ศรัญฯ เป็นบุตรคนโต ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้ารับราชการตำรวจก็เป็นเรื่องที่บุตรชายเลือกเอา เพราะต้องการที่จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และที่ผ่านมาก็ไม่ชอบที่จะไปทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะจะชอบทำด้านไอที ซึ่งเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ก็เสียใจ แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ก็คงเป็นเรื่องของอายุที่เอามาน้อย “ทุกๆครั้ง บุตรชายก็จะโทรศัพท์มาพูดคุยเล่นกันตนอยู่เสมอ และก็ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรว่าจะเกิดเหตุการ ในส่วนตัวบุตรชายก็จะชอบทานอาหารอร่อยและมักจะโทรมาขอเงินเป็นประจำ เมื่อเกิดเรื่องแล้วก็เชื่อว่า ตำรวจจะสามารถจับคนร้าย รายนี้ได้”  ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ่อ ส.ต.ท.ศรัญฯ กล่าวว่า จากการสอบถามเป็นการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามรุ่นพี่ มา คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล กับ ด.ต.อมฤตย ละลี ตามมาจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด ซึ่งเกิดเหตุการนี้ยอมรับว่าตนเสียใจมาก แต่ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่ก็สงสารลูกมาก และก็เชื่อว่า คนร้ายที่ทำกรรมเอาไว้คงจะได้ชดใช้กรรมอย่างแน่นอนสำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลนั้น ขณะนี้ ศพของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ได้เคลื่อนออกจากโรงพยาบาลท่าคัน โดยจะไปผ่าพิสูจน์ศพยังสถาบันนิติเวชขอนแก่น และในวันพรุ่งนี้ถึงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า