เมียเสี่ยไร่มันรับสารภาพสุมหัวชู้ฆ่าสามี

เมียเสี่ยไร่มันรับสารภาพสุมหัวชู้ฆ่าสามี เสี่ยไร่มันสำปะหลัง รับสารภาพฆ่าเหยื่อเพราะต้องการทรัพย์สิน หลังแอบตีท้ายครัวเป็นชู้เป็นภรรยา จึงต้องวางแผนฆ่าตัดศีรษะ 

กองปราบปราม คุมตัวแก๊งผู้ต้องหาฆ่าตัดศีรษะ เสี่ยไร่มันสะปะหลัง  ไปขุดหาชิ้นส่วนศรีษะและศพผู้ตายช่วงลำตัว ที่ถูกฝั่งในบริเวณเขาสวนป่า อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี เป็นวันที่2 มีบรรดาญาติผู้เสียชีวิต ตะโกนสาปแช่ง พร้อมพุ่งเข้ามาทำร้าย ตำรวจต้องให้ผู้ต้องหาใส่เสื้อเกาะกันกระสุน เบื้องต้นมีการใช้รถแม็คโฮขุดหาครึ่งวัน ยังไม่พบชิ้นส่วนโครงกระดูกผู้เสียชีวิต

ตำรวจจึงคุมตัวนายภูผาทอง หรือใหญ่ ผาทองภูมิ เสื้อยืดแดง ผู้บงการฆ่า พร้อมลูกสมุ่น รวม 5 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกเป็นบ้านผู้ตาย บ้านแก่งระเบิด ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค ที่นายใหญ่ ลวงคนในบ้านออกไปไร่ และโทรศัพท์เรียก นายซันนี่ ชาวเมียนมาร์ เสื้อขาว กับนายนายนิวอ่อง หรือโอม ชาวเมียนมาร์ เสื้อดำ เข้าไปบ้านผู้ตาย ทำทีขอทานข้าว ระหว่างผู้ตายเผลอ นายซันนี่ ใช้ไม้ทุบศรีษะผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นเรียกนายใหญ่ นายมนตรี หรืออิม สูนคำ และนายกลอ์ฟ วิวัฏฏ์กุลธร หลานผู้ตายที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก นำรถกระบะห้ามร่างผู้ตายไปเผา โดยนำที่นอนของผู้ตายและยางรถยนต์เป็นเชื้อเพลิง ระหว่างเผาศพ เชื้อเพลิงหมดทำให้ศพไหม้ไม่หมด จึงขุดหลุมฝังอำพราง ก่อนที่นายซันนี่ ใช้จอบสับคอผู้เสียชีวิตขาดอีกด้วย

คดีนี้ ลูกชายของผู้ตาย ได้แจ้งต่อกองปราบปรามเมื่อไม่นานว่า เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม2558 ผู้เป็นพ่อ ได้หายไปจากบ้าน แต่แม่ตัวเองบอกว่าพ่อข้ามฝั่งไปบวชที่ประเทศเมียนมาร์ ก็เชื่อตลอดมา กระทั้งผ่านไป 3 ปี เริ่มสงสัยจึงแจ้งความ เพราะสงสัยว่า พ่อน่าจะถูกนายใหญ่ คนงานในไร่และพวกวางแผนสังหาร เพื่อเอาทรัพย์สิน โดยนายใหญ่ เคยพระลูกวัดพวงมะเดื่อ และมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับแม่แท้ๆ ตัวเองอีกด้วย ส่วนนายใหญ่ ขณะอยู่ที่ไร่ได้พยายามใส่ร้ายผู้ตายกับภรรยาและลูกทั้ง 3 คนว่ามีพฤติกรรมเล่นมนต์ดำไสยศาสตร์กับครอบครัว ทำให้เกิดอาการป่วย และอ้างว่าตัวจะช่วยแก้ไขมนต์ดำได้ ส่วนที่นายใหญ่ทำไปทั้งหมด เชื่อว่าหวังเงิน 10 ล้านบาท ของผู้ตายจากการขายที่ดิน และหลังผู้ตายหายตัวไป นายใหญ่ ก็อยู่กินกับภรรยาของผู้ตาย

ล่าสุดภรรยาผู้ตาย รับสารภาพว่า ร่วมกับนายใหญ่ วางแผนฆ่าสามี ขณะนี้ถูกควบคุมตัวที่ สถานีตำรวจภูธรไทรโยค ระหว่างรวบรวมหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ ในวันที่ 31 สิงหาคม 61

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้

ขนลุก! เพจดังเดินหน้าแฉ นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง หลังประกวดจบ

ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อเพจดังเดินหน้าแฉแหลก นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวงกลางงานสงกรานต์ หลังประกวดจบ งานนี้รู้แล้วอึ้งมาก

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ นางงามมือที่ 3 หยุมหัวเมียหลวง ในงานสงกรานต์ ?

เพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ เตรียมแฉ นางงามมือที่สาม บุกหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ทำชาวขาเผือกเมนต์สนั่น!

มีลุ้น! “พัคอึนบิน” พิจารณาซีรีส์ใหม่ “The B Team” ของผู้กำกับมือทอง “ยูอินซิก”

“พัคอึนบิน” (Park Eun Bin) อาจจะร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า