เมียแค้นผัวเจ้าชู้บอกเลิกย่องเผารังรักวอด โชคดีนอนกับเมียใหม่อีกหลัง

เกิดเหตุระทึกใกล้รุ่งสาง! ไฟไหม้บ้านในซอยแห่งหนึ่งกลางเมืองอุดรธานีจนวอดทั้งหลัง ทำให้เพื่อนบ้านหนีตายชุลมุน หนุ่มใหญ่เจ้าของบ้านเผยเป็นฝีมือของอดีตภรรยาคนหนึ่งที่เพิ่งบอกเลิกเมื่อ 2 เดือนก่อน โชคดีรอดตายเพราะไปนอนกับภรรยาใหม่อีกบ้าน

วันที่ 23 พ.ค.60 เวลา 04.55 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิทอง สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สห.มทบ.24 , หน่วยบรรเทาสาธารณภัย ทน.อุดรธานี และอาสาสมัครมูลนิธิฯ เข้าให้การช่วยเหลือ ดับเพลิง และอำนวยความสะดวกเหตุเพลิงไหม้บ้านประชาชน ภายใน ซ.ดอนอุดม 4 ถ.อำเภอ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีประชาชนที่อาศัยและเช่าห้องพักบริเวณนั้นออกมาจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ในอาการตกใจ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 39/2 ติดถนนกลาง ซ.ดอนอุดม 4 เพลิงลุกไหม้บนชั้น 2 อย่างรวดเร็ว และลุกลามไปทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำสกัด เพราะเกรงจะลุกลามไปบ้านข้างเคียง ที่เป็นห้องเช่า 4 ชั้น “ชนินทร์ ชนก เพลส” และรายล้อมด้วยบ้านเรือนอีกหลายหลัง เมื่อเพลิงบนชั้น 2 เริ่มลดความรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้บุกเข้าไปภายในบ้านชั้นล่างเพื่อฉีดน้ำสกัดไฟที่ลุกลามลงมา ใช้เวลาราว 30 นาทีก็สามารถสกัดเพลิงให้สงบลงได้ พบว่าเพลิงลุกลามไปที่ “ชนินทร์ ชนก เพลส” เสียหายเล็กน้อย

สอบสวน นายเชษฐา สิทธิศาสตร์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ที่มายืนดูบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ ระบุว่า เป็นบ้านของแม่ที่ตนรับมรดกมาอาศัย มีอาชีพเป็นช่างทุกประเภท รับจ้างสร้าง-ซ่อมบ้านทั่วไป เวลาว่างก็จะมาต่อเติมบ้านหลังนี้ แต่เพราะมีภรรยาหลายคน (3 คน) จึงไม่ค่อยได้มานอนบ้านหลังนี้ คืนที่ผ่านมาก็ไปนอนบ้านภรรยาอีกคน มีเพื่อนบ้านไปบอกว่าไฟไหม้บ้าน จึงรีบออกมาดูพบว่าไหม้ไปทั้งหลังแล้ว ทรัพย์สินในบ้านไม่ได้นำออกมาซักชิ้น

นอกจากนั้น นายเชษฐา ยืนยันอีกว่า เหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ เกิดจาก นางโสภา แก้วมาด อายุ 41 ปี ภรรยาอีกคนที่เลิกร้างกันไปราว 2 เดือนเป็นผู้วางเพลิงเผาบ้าน ตามที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ว่าจะคอยให้ตนเองมานอนที่บ้านหลังนี้ กับภรรยาคนใหม่จะจุดไฟเผาให้ตายทั้งคู่ โดยมีพยานเป็นพนักงานกวาดถนน บอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้พบนางโสภาฯกำลังจุดไฟภายในรั่วบ้าน สอบถามได้คำตอบว่า กำลังจะก่อไฟหุงข้าว หลังจากเกิดไฟไหม้ นางโสภา หายตัวไปไม่พบในที่เกิดเหตุ

นายเชษฐา ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ได้คบหากับ นางโสภา มาเกือบ 1 ปีและใช้บ้านหลังนี้เป็นที่พักแต่เนื่องจาก นางโสภา ชอบดื่มสุราเมาอาละวาดไปทั่ว ทำให้ต้องตัดสินใจเลิกรากันเมื่อ 2 เดือนก่อนแต่ นางโสภา ไม่ยอม และจะแวะเวียนมาราวีอยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะกับภรรยาคนใหม่ เดือนที่แล้วมีคนมาบอกว่า เคยหิ้วถังน้ำมันมาที่บ้านด้วย ล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมาก่อนตามก็มาราวีอีกจนเกิดอุบัติเหตุล้มศีรษะแตก จึงพาไปทำแผลที่โรงพยาบาล โดยไม่คิดว่า นางโสภา จะเผาบ้านจริง ๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า