ตำรวจเร่งขยายผลกลุ่มไลฟ์สด โดยพิจารณาในข้อกฎหมายที่จะเอาผิด หลังพบกลุ่มลับมีสมาชิกกว่า 100 คน ล่าสุดตำรวจพิษณุโลกคุมตัวมายังพื้นที่ พร้อมสอบสวนเพิ่มเติมแจ้ง 3 ข้อหา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขัง

จากกรณีตำรวจกองปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) สนธิกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.ปทุมภรณ์ มังกรไชยา อายุ 27 ปี หรือ “เอ๋ ไลฟ์สด”ได้ที่ จ.ราชบุรี เมื่อวานนี้ ในฐานะเป็นผู้จ้างวานให้มีการไลฟ์สดเผยแพร่คลิปมีเพศสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูกชายวัย 3 ขวบ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมถึงเรื่องความเสื่อมเสียทางศีลธรรม โดยตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กได้แล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เผยว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ รอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก และตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ประสานไปยังตำรวจ ปคม. ก่อนเดินทางไปรับตัว น.ส.ปทุมภรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก 3 ข้อหา คือ ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ / ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามกอนาจาร และ กระทำผิดตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กและสตรี และคุมตัวเข้าห้องขัง เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา พร้อมทำประวัติคดีทางอาชญากรรม และสอบปากคำเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด ซึ่ง น.ส.ปทุมภรณ์ ผู้ต้องหา สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าอยู่ในอาการเรียบเฉย มีแฟนหนุ่มเดินทางติดตามมาจาก จ.ราชบุรี เพื่อให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ผกก.สภ.พิษณุโลก ระบุว่า วันนี้จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อหาหลักพยานพิสูจน์เชื่อมโยงความผิดไปถึงตัวผู้จ้างวานที่มีการกล่าวอ้างถึง ส่วนในเรื่องของสมาชิกจำนวนนับ 100 ราย ที่อยู่ในกลุ่มไลน์ลับมีการเข้าไปดูไลฟ์สดนั้น จะต้องดูด้วยว่าจะสามารถเอาผิดตามกฎหมายมาตราใด หลังจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีรวบรวมสำนวนเสร็จสิ้นแล้ว ก็จะตัวนำผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

ก่อนหน้านี้ น.ส.ปทุมภรณ์ ให้การว่า มีคนที่รู้จักผ่านแอ๊ปพลิเคชั่นโดยใช้ชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่น เข้ามาติดต่อว่าจ้าง ให้ตนเองไลฟ์สดขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามี แต่ในวันดังกล่าวตนเองติดธุระ เลยติดต่อว่าจ้างสองสามีภรรยาคู่นี้ ทำงานแทน โดยจ้างในมูลค่า 400 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า