ร่องรอยกระสุนปืนนับสิบนัดที่พุ่งทะลุตัวถังรถกระบะคันนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มการ์ดรักษาความปลอดภัยของร้านเหล้าชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ได้ขับรถตามไล่ยิงถล่มนักเที่ยวมาตลอดเส้นทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร ก่อนที่ผู้เสียหายจะใช้ความมืด พรางกายแล้วหนีเข้าไปหลบซ่อน และรักษาตัวในโรงพยาบาลตรัง เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (8 ส.ค.)

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้เสียหายทั้งสองคนเข้าไปนั่งในสถานบันเทิงดังกล่าว แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อพวกผู้เสียหายออกมาจากร้าน ก็มีการ์ดของร้านไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถยนต์เก๋ง ไล่ติดตามมา พร้อมกับชักอาวุธปืนยิงใส่ ผู้เสียหายโดยนายศศิธรจึงขับหลบหนี แต่ก็ยังถูกตามไปยิงถล่มอีกหลายจุด แม้กระทั่งมาจอดหน้าโรงพยาบาลตรังเพื่อไปรักษาตัว ก็ยังถูกคนร้ายตามมายิงซ้ำ จนต้องทิ้งรถและวิ่งหลบหนีไปในความมืด ซึ่งกระสุนปืนทั้ง 3 ชนิดยังไปโดนบ้านเรือนประชาชน และสถานีดับเพลิงย่อยถนนรักษ์จันทน์ รวมทั้งท่อประปาแตกเสียหายด้วย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุมีการพยายามวิ่งเต้นเพื่อขอเคลียร์คดี ทั้งจากฝ่ายตำรวจ และผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัด แต่ไม่สามารถทำได้

ด้าน นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจ.ตรัง ซึ่งมีกระแสข่าวว่า เป็น 1 ในผู้หลักผู้ใหญ่ระดับจังหวัด ที่ทางฝ่ายผู้ต้องหา ซึ่งมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลังพยายามวิ่งเต้นขอเคลียร์คดี กล่าวยอมรับว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาขอคุยกับตน แต่คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เชื่อว่าไม่สามารถเคลียร์กันได้และต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ล่าสุดที่โรงพยาบาลตรัง พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองตรัง เดินทางไปสอบปากคำ นายธนพล หรือชูชาติ ชุมเชื้อ อายุ 33 ปี หลังถูกการ์ดสถานบันเทิงชื่อดัง ใจกลางเมืองตรัง พร้อมพวก รวม 3 คน ขับรถยนต์เก๋งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืน 3 ชนิด ปืนเอ็ม 16 ปืน 9 มม. และปืน 11 มม.ไล่ยิงถล่ม หลังจากที่นายธนพล กับนายศศิธร นิลลออ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายทั้งสองคน ออกมาจากสถานบันเทิงแห่งนี้ ส่งผลให้นายธนพล ถูกกระสุนปืนเข้าที่หว่างคิ้ว ทำให้เบ้าตาขวาแตกไม่สามารถมองเห็นได้ แพทย์จึงต้องทำการผ่าตัดภายใน 1-2 วันนี้

ขณะที่ นายศศิธร ผู้เสียหายอีก 1 คน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บต. 8928 ตรัง ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากนั่งข้างคนขับ และหลบอยู่ข้างล่าง โดยตั้งแต่เข้าแจ้งความและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเช้านี้ จนถึงขณะนี้ ยังคงปิดมือถือ และปิดโทรศัพท์หนีหายออกไปจากพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่าจะมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลตามไปฆ่าปิดปาก

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้จัดเวรยามเฝ้าระวัง และคุ้มกัน นายธนพล ที่โรงพยาบาล เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำ และตอนนี้ นายธนพลได้ชี้ตัวผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุให้กับตำรวจแล้ว ส่วนรูปคดี ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมาก เนื่องจากผู้เสียหายให้ปากคำเป็นประโยชน์ในการติดตามการ์ดกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ลงมืออย่างอุกอาจ โดยไล่ยิงผู้เสียหาย มาตั้งแต่หน้าสถานีดับเพลิงย่อย ถนนรักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ไปจนถึงหมู่ 5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง เป็นระยะทาง กว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งตามเส้นทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนชนิดเอ็ม 16 จำนวน 11 ปลอก ชนิด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก และชนิด 11 มม.จำนวน 11 ปลอก รวมทั้งสิ้น 27 ปลอก

พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจเตรียมออกหมายจับ และได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ และกระจายกำลังกันออกไล่ล่ากลุ่มการ์ดที่ก่อเหตุอุกอาจทั้ง 3 คนแล้ว คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมดในเร็วๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า