“เสก โลโซ” รายงานตัวกับ คุมประพฤติเมืองคอน เพื่อสอบสวนประวัติ เจ้าตัว ระบุ ให้อยู่นอกคุกจะมีประโยชน์มากกว่าในคุก ลั่นใครจะร้องเพลง “ใจสั่งมา” ให้คนฟัง

นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ได้เดินทางมาพร้อมกับ “โจ นากา” พี่ชาย และว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว โดยเสกฯ มีท่าทางที่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งการเดินทางมาที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันนี้เพื่อสืบเสาะกรณีที่เสกฯ ยิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่29 ธันวาคม 2560 ก่อนถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ยิงปืนขึ้นฟ้า ,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และมีอาวุธปืนไว้ในพกพา

โดยเสกฯ ได้เข้าไปซักประวัตินานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า การเดินทางมาวันนี้เป็นการมาสืบเสาะประวัติต่างๆ ในวันเกิดเหตุ ซึ่งก็ได้ชี้แจงไปว่า ได้ทำอะไรไปบ้าง ส่วนเรื่องที่ยิงปืนในคืนนั้น เพราะแก้บนต่อพระเจ้าตากสิน เนื่องจากได้บนบานขอลูกชายเอาไว้กับพระเจ้าตากสิน ซึ่งคิดว่าไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิดพลาดหรือร้ายแรง “แต่เมื่อสังคมมองว่ามันผิด ตนก็เป็นลูกผู้ชายพอในการมาทำให้ถูกต้องตามสังคมตองการ เมื่อเค้าถามว่าการยิงไม่กลัวจะไปโดนคนเข้าหรือ ตนก็บอกว่าตนยิงในเวลากลางคืน และที่เขาขุนพนมก็เป็นภูเขาเราก็ยิงไปทางเขา และตนก็ไปที่วัดบ่อย เรื่องที่จะเป็นอันตราย คนก็ไม่มี จึงไม่น่ามีอันตราย นอกจากนั้นตนก็ได้นำใบประกาศเกียรติคุณที่เคยไปทำการกุศลต่างๆ มาให้เจ้าหน้าที่ดูว่าได้ทำไว้มากมาย”

นอกจากนี้ เสกฯ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนไม่ได้จะเอาความดีมาลบล้างความผิดนะ เรื่องของความผิดที่เราทำก็ว่าไปตามศาลตัดสิน ส่วนสิ่งที่เราทำดีก็เอามาให้เค้าดูว่าเราเองก็ไม่ใช่เด็กๆ เราก็ดูแลลูกๆ4คนส่งเรียนถึงต่างประเทศ คนที่อยู่เมืองไทยก็เรียน โรงเรียนดีๆตนมีแม่เลี้ยงดูแม่ส่งเสียแม่ทุกเดือน มีบริษัทถึง8บริษัทมีพนักงานที่ต้องดูแล ซึ่งเราเองก็ไม่ใช่เด็กๆ ตนได้เอาสิ่งต่างๆ มาให้เค้าดูเพื่อพิจารณา เพื่อให้ศาลได้พิจารณาตัดสินในวันที่ 15 มีนาคม นี้ ส่วนเรื่องคดีไม่หนักใจ เพราะคิดว่าการให้เข้าไปอยู่ในคุก กับการให้อยู่นอกคุกน่าจะมีประโยชน์มากกว่า คุกเมืองไทยเองก็เต็มแล้วแหละ เขาคงไม่เอาตนไปติดคุกหรอก ให้ติดคุกเพื่ออะไร แล้วใครจะร้องเพลง “ใจสั่งมา ,ซมซาน หรือเพลงแม่” ให้พวกคุณฟัง (พร้อมหัวเราะ) เรื่องแค่ยิงปืนแก้บน คดีฆ่าคนตายเขายังประกันตัวได้ เพราะฉะนั้นก็ต้องให้ประชาชนตัดสินด้วยว่าที่ตนทำไปร้ายแรงมากไหม ที่สำคัญมาเล่นคอนเสิร์ตที่วัดเขาขุนพนมนั้น ไปเล่นให้ฟรี ไม่ได้เอาเงิน เพราะเคารพพระเจ้าตาก และรักพี่น้องชาวนครฯ ตนมานครหลายครั้งแล้ว มีเมียเป็นคนนคร 2 คนนะจะบอกให้ หากไม่รักจริงก็คงไม่มา แล้วมาก็มาฟรี พอยิงแก้บนแล้วก็ไม่ได้หนีไปไหน เพราะเราคิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องผิดร้ายแรง จึงอยากจะชี้แจงให้พี่น้องประชาชนเข้าใจ รับใช้ประเทศชาติทำความดีมาพอสมควร แต่ก็ขอน้อมรับคำตัดสินของศาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า