เหลือเชื่อ!!ที่ตั้งบริษัทลวงโลกของซินแสโชกุนเป็นบ้านชั้นเดียว

เจ้าหน้าที่บุกตรวจสอบที่ตั้งบริษัทตุ๋นลูกทัวร์เที่ยวญี่ปุ่น พบเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.หนองยาว จ.นครสวรรค์ ไร้เอกสารและผลิตภัณฑ์เกี่ยวข้องส่งออก ด้านเจ้าของบ้านไม่รู้ ว่า ตั้งเป็นบริษัท และไม่เคยเจอ ซินแส โชกุนมาก่อน

นายชัชว์ ไชยเลิศ ปลัดอำเภอลาดยาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตำรวจท่องเที่ยว พาณิชย์จังหวัด และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ตั้งของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ เลขที่ 88/6 หมู่ 9 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นการจดทะเบียนแบบบริษัทจำกัด ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก น้ำดื่ม ชา กาแฟ น้ำแร่ และเครื่องดื่มทุกชนิด และ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายทุกประเภท

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่จุดที่ตั้งบริษัทเวลท์ เอเวอร์ เบื้องต้นพบเป็นบ้านที่อยู่อาศัย แบบเดี่ยวชั้นเดียว โดยมีนางรวม สมัครกสิกรรณ์ อายุ 55 ปี และนายสุนทร สมัครกสิกรรณ์ อายุ 66 ปี ประกอบอาชีพเกษตรกรรม เป็นผู้พักอยู่อาศัย ซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อแม่ของ น.ส.ทัดดาว สมัครกสิกรรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนบริษัทเวลท์ เอเวอร์ และมีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน ส่วนการตรวจสอบไม่พบเอกสารและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเวลท์ เอเวอร์ แต่อย่างใด

สอบถาม นางรวม บอกว่า ไม่ทราบบ้านที่ลูกสาวได้สร้างให้พักอยู่อาศัย จะถูกนำไปตั้งเป็นบริษัท และไม่ได้ติดต่อกับลูกสาวมานานกว่า 3 ปีแล้ว อีกทั้ง ยังไม่รู้จักหรือเคยพบเจอกับซินแสโชกุนมากก่อน และหลังจากนี้ ทางปลัดอำเภอลาดยาว รายงานผลการสอบสวนให้ทราบก่อน ที่จะมีการประสานไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบต่อไป.

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า