“แน็ก ชาลี” บอกเหตุผลที่รับงานไม่ได้ เสียรายได้หลายล้าน!

แน็ก ชาลี ออกมาโพสต์ขอโทษสื่อ รับงานไม่ได้จริงๆ ถึงจะอยากได้ตังค์ ทำให้เจ้าตัวเสียรายได้กว่า หลายล้านบาท

หลังจากที่หนุ่ม แน็ก ชาลีได้กลายเป็น Viral อย่างรวดเร็วบนสื่อออนไลน์ เหตุจากที่เจ้าตัวโพสต์ทำกิจกรรมยามว่างแปลกๆ กับบรรดาเหล่าสัตว์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น จิ้งจก งู ตุ๊กแก ตัวเงินตัวทอง ทำให้งานรายการทีวี โฆษณา ติดต่อกันเข้ามาเยอะมากจนทำให้หนุ่มแน็ก ชาลี ต้องออกมาขอโทษกรณีที่ไม่รับงานทั้งหมดว่า

“สวัสดีครับขอจริงจังวันนี้ผมไม่ตลกนะ555 ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อทุกที่รายการทุกรายการและผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมไม่ได้ไปถ่ายรายการให้หรือไม่ให้มาที่บ้านแม้แต่ที่เดียวเลย ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ยิ้มสักนิดส่งซิกให้สักหน่อย นั่นเพลง!!

เอาจริงผมจะจริงจังละนะ เชื่อไหม 3 วันที่ผ่านมา งานติดต่อผมเข้ามาผมกล้าพูดว่า ถ้าผมรับทุกอย่างผมได้หลายล้านมากๆ แต่ผมไม่รับเลย ณ ตอนนี้ ผมไม่มีตังค์เลยนะครับที่ผมกำลังนั่งพิมพ์อยู่แต่ผมมีความสุขมากที่ผมไม่ได้รับเลย บวกกับลังเลว่าถ้ารับตอนนี้ผมคงมีตังค์ซื้อของเล่นปล่อยกุ้งปล่อยปลาได้แล้ว

..ผมจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจจากใจผมจริงๆหากจะเลิกติดตามหรือไม่ชอบผมก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าเลย55
1.ผมไม่รับรายการเลยหรือสัมภาษณ์ แม้แต่ที่เดียว เพราะว่า ผมไม่อยากออกไปพูดซ้ำๆ เรื่องเดิมๆซ้ำกันเป็น 100 ที่ และหากผมรับที่นึง แต่ผมไม่ไปให้อีกที่นึง ผมก็รู้สึกเกรงใจ เลยคิดว่า ผมขอไม่ไปที่ไหนเลยแล้วกัน ผมต้องขอโทษจริงๆนะครับ

2.สำหรับงานนี้เงินเยอะมากแต่ผมรับไม่ได้จริงๆ คือรีวิว ยาขาว กับครีมทาหน้าทาตัว เชื่อไหม คนจะส่งมาให้ผมรีวิวเยอะมากผมคงได้เงินเยอะมากเลย ถ้าผมรับทั้งหมดแต่ผมไม่สามารถรับได้จริงๆ เพราะผมเป็นคนทาครีมไม่ได้เพราะแพ้หนักมาก และไม่กินยาขาวหรือดูแลตัวเองเลย ผมไม่อยากโกหกว่าผมใช้ .

ลองคิดภาพตาม!!!

สมมุติเช้านี้ผมลงรูปในไอจีแล้วพิพม์ว่า สวัสดีครับ ผมแน็ก ชาลี หลังจากที่แน็กสกปรกโสโครกจากการเลี้ยงมาสัตว์ทั้งวัน แน็กก็ไม่ลืมดูแลตัวเองด้วยครีมและยาตัวนี้ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้จังเลยครับ เพราะแน็กใช้มาตล๊อดชีวิ๊ตตเล๊ย มันดี๊จริงๆครั๊บบ55555..มีใครคิดภาพตามออกไหม 55555 มันไม่ใช่ผมจริงๆ ผมต้องขอโทษทุกที่เลยที่ผมไม่สะดวกรับนะครับ และขอบคุณมากๆ จากใจที่ให้โอกาสผม ผมรับได้และอยากรับหากเป็นของที่ผมใช้ได้จริงๆ หรือเกี่ยวกับสัตว์บนโลกนี้ อย่างถ้ามีรีวิวอาหารหมาแมวผมจะกินให้ดูเลยว่าของมันดีจริงๆ เพราะผมก็อยากได้ตังค์ 5555555″

ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการได้ทำคลิปตลกๆ สนุกๆ ให้คนได้ดูแล้วยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆพอแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ รักพ่อรักแม่ครับ

แน๊ก ชาลี

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนสวยขี้เมา! ขับจยย.ชนตำรวจเจ็บ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 114 มก.

สาวภูเก็ตเมา ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ชนเข้ากับรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ตรวจแอลกฮอล์พุ่ง 114 มก.

Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

สุดช็อค! “Simon Dominic” ออกจาก AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี

อึ้งกันไม่ไหวเมื่อแรปเปอร์ชื่อดัง “Simon Dominic” ตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดเดิม AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี นับตั้งแต่เปิดบริษัท

กามิน คืนดี แน็ก ชาลี แล้ว ยอมรับหึงอีกฝ่าย ขึ้น PK กับสาวอื่น ?

แฟนคลับด้อมแพนด้าใจชื้น กามิน เผยในไลฟ์สดคืนดี แน็ก ชาลี แล้ว อีกทั้งยังยอมรับหึงทุกครั้ง เวลาฝ่ายชายขึ้น PK สาวอื่น

นักร้องสาว คัมแบ็คซบอก เฮียฮ้อ ใช้นามสกุล อาร์สยาม อีกครั้ง!

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง คัมแบ็คซบอก เฮียฮ้อ กลับมาใช้นามสกุล อาร์สยาม อีกครั้ง! แฟนๆ แห่ยินดีกันอย่างมากมาย

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า