แม่ร้องไห้ใจจะขาดใจ ลูกสาว ม.5 หายตัวไป 8 วันยังไม่กลับบ้าน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบไปกับกลุ่มวัยรุ่นชาย ก่อนส่งข้อความว่าถูกขังอยู่ในตึกร้างก่อนหายตัวลึกลับ

นายอนันต์ เพียรเกาะ ผอ.โรงเรียนบุญวัฒนา ได้แจ้งให้นักเรียนชั้น ม.5/17 ช่วยกันเป็นเครือข่ายแจ้งเบาะแสตามหาตัวของ น.ส.ชลธิชา ป้ายงูเหลือม หรือน้องเลย์ อายุ 17 ปี เพื่อนในชั้นเรียนเดียวกัน ที่หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 จนขณะนี้เป็นระยะเวลานานถึง 8 วันแล้วก็ยังไม่พบตัว ซึ่งทำให้ผู้ปกครองเป็นห่วงอย่างมาก พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้จากร้านค้าหน้าโรงเรียนบุญวัฒนา ให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งพบว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา น้องเลย์ได้มานั่งอยู่คนเดียวหน้าร้านค้าดังกล่าว โดยมีการเปลี่ยนชุดเสื้อผ้า เป็นเสื้อสีขาว กลางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งคาดว่าจะนัดเพื่อนไปเที่ยวข้างนอก และไม่นานนักก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดหน้าร้าน โดยคันหน้าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบป้ายทะเบียน ซึ่งมีวัยรุ่นชาย-หญิงซ้อนกันมา ส่วนคันหลังเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าฟีโน่ สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบเลขป้ายทะเบียน มีวัยรุ่นชายขี่มา และน้องเลย์ก็ได้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขี่ออกไปทางถนนมิตรภาพแยกหัวทะเล-จักราช หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

นายอนันต์ เพียรเกาะ ผอ.โรงเรียนบุญวัฒนา เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ผู้ปกครองของน้องเลย์ ได้มาแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบว่าลูกสาวหายไปจากบ้าน ตนและครูในโรงเรียนบุญวัฒนา ก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ช่วยกันหาเบาะแสจากเพื่อนนักเรียนด้วยกัน แต่ทุกคนก็ไม่มีใครทราบ ต่อมาได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าหน้าโรงเรียนบุญวัฒนา จึงเห็นว่าน้องเลย์ได้ไปกับเพื่อนวัยรุ่น ซึ่งไม่มีใครคุ้นหน้าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเลย

ด้านนางอุบล ป้ายงูเหลือม อายุ 40 ปี บ้านกันผม เลขที่ 161 ต.พระพุทธ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา มารดาของน้องเลย์ เล่าว่า เมื่อรุ่งเช้าวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. ลูกสาวของตนได้เดินทางออกจากบ้าน โดยบอกว่าไปทำกิจกรรมรับน้องที่โรงเรียนบุญวัฒนา ซึ่งตนก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน ลูกสาวก็ยังไม่กลับบ้าน ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาลูกสาว พบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง อ้างชื่อว่าน้องพลอย เป็นคนรับสายและพูดว่าลูกสาวของตนเข้าห้องน้ำอยู่ เพราะทำกิจกรรมถึงค่ำ ซึ่งตนก็พยายามขอคุยกับลูกสาวเพื่อที่จะบอกว่าถ้ากลับค่ำแม่ก็จะไปรับ แต่คนชื่อพลอยก็ไม่ได้ให้คุย ต่อมาเวลา 21.54 น. ก็ได้รับข้อความในเฟชบุ๊คลูกสาวว่า “แม่อยู่ไหนให้มาช่วยนางกับพลอยด้วย อยู่ที่ตึกร้างไหนไม่รู้ แบตใกล้จะหมดแล้ว” เมื่อตนได้รับข้อความดังกล่าว จึงรู้สึกใจหายและรีบไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองนครราชสีมาทันที พร้อมกับประกาศตามหาในเฟชบุ๊คกลุ่มต่างๆ เพื่อให้สังคมออนไลน์ช่วยหาอีกทางด้วย

นางอุบลฯ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เวลาก็ผ่านไปถึง 8 วันแล้ว ก็ยังไม่พบตัวลูกสาว ซึ่งทำให้ตนรู้สึกทุกข์ใจมาก ไม่เป็นอันกินอันนอน เป็นห่วงกลัวลูกสาวจะได้รับอันตราย เมื่อได้ยินข่าวการฆ่ากันตายในสื่อต่างๆ ก็ไม่กล้าที่จะดู กลัวว่าจะเป็นลูกสาวของตนเอง แต่ถ้าน้องเลย์ยังมีชีวิตอยู่ ไม่ว่าจะตั้งใจหนีไปเที่ยวกับเพื่อน และกลัวที่แม่จะด่าว่าอย่างไรก็ตาม ก็ขอให้รับรู้ว่าแม่คนนี้ยังรักลูกสาวมาก พร้อมที่จะให้อภัยทุกอย่าง ขอให้ลูกสาวติดต่อกลับมา และมีความปลอดภัยดี แม่ก็ดีใจแล้ว โดยผู้ที่ทราบเบาะแสก็ขอให้โทรมาแจ้งได้ที่ตนโดยตรง ที่เบอร์ 061-1782993

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า