แม่ยอมเปิดปาก ฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบหมกกลางทุ่ง    สามี เผย เมียมีอาการติดเหล้า และมีอาการทางประสาทมักจะคิดว่าจะมีคนอื่นมาทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดเวลา    

กรณีเด็กชายวัย 3 ขวบ หายตัวไปจากแม่เป็นปริศนากลางทุ่งนา   ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 9.00  น. (19 พ.ย.61)  หลังการสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดนางรุ่งทิพย์ ก็เปิดปากรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชายของตัวเอง  เบื้องต้นสามีทราบว่าผู้เป็นแม่  มีอาการติดเหล้า และมีอาการทางประสาทมักจะคิดว่าจะมีคนอื่นมาทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดเวลา     เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวนางรุ่งทิพย์ พบจิตแพทย์  ก่อนจะดำเนินการทางกฏหมาย

เค้นสอบ แม่ฆ่าลูก3ขวบ
เค้นสอบ แม่ฆ่าลูก3ขวบ

แม่ฆ่าลูกชาย 3 ขวบ
https://youtu.be/at3t4wjHhic

สำหรับเหตุการณ์นี้ พ.ต..ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก. พ.ต.ท.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ รงผกก.สืบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรียุธยา พร้มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ สมาคมยุธยารวมใจ กเดินเท้าตามรางรถไฟและค้นหาป่าหญ้าริมทางรถไฟ ค้นหาตัว ด.ช. พัสธร หหรืน้งไทเกร์ ศรีคง ยุ 3 ปี ที่หายตัวไป หลังจากเดินทางมาที่ .ภาชี กับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ ยุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้วเกิดการพลัดหลงหรืหายตัวไป ย่างเป็นปริศนา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมา ถึงสาเหตุที่ลูกชายตัวไปตนไหน

ภาพวงจรปิด แม่พาลูก3ขวบไปฆ่า
ภาพวงจรปิด แม่พาลูก3ขวบไปฆ่า

กำลังเจ้าหน้าที่กค้นหาจนไปพบรงเท้าแตะขงน้งไทเกร์ ยู่ในป่าหญ้า กับรงเท้าขงนางรุ่งทิพย์ จึงเร่งระดมค้นหาในป่ากก ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร แต่ไม่พบตัวยู่พบ ต่มาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายประเมิน สดงส่งกิจ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ดนหญ้านาง .ภาชี จ.พระนครศรียุธยา ที่ร่วมกค้นหาตัวน้งไทเกร์ว่าพบศพเด็กเพศชายยู่ในท้งนา ต.หนงน้ำใส .ภาชี จ.พระนครศรียุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสบพร้มกับญาติขงน้งไทเกร์ ยืนยันว่าเป็นศพขงน้งไทเกร์ ในสภาพลืดสวมใส่เสื้สีแดงไม่สวมกางเกง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2วัน จากการตรวจสบขงแพทย์โรงพยาบาลภาชีในเบื้งต้นไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดต้งส่งศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่หาสาเหตุการเสียชีวิต

 

นายเกชัย ตรงดี ยุ 39 ปี เพื่นร่วมงานขงพ่น้งไทเกร์ กล่าวว่าน้งไทเกร์ กจากบ้านพร้มกับแม่ตั้งแต่วันที่14 ต.ค.ทางบ้านเข้าใจว่าว่าแม่พากลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพราะทะเลาะกับสามี จนวันที่16 ต.ค.ได้กลับไปที่บ้านที่ จ.นนทบุรี เพียงคนเดียว บกกับทางบ้านไม่ได้พาน้งไปด้วย พูดจาวกไปวนมา ให้การสับสน ตามตัวมีบาดแผลคล้ายกับถูกกิ่งไม้ขีดข่วน จึงค้นในตัวพบ ตั๋วรถไฟขึ้นจากสถานีรถไฟหลักสี่ มาที่สถานีรถไฟภาชี จึงรีบเดินทางมาตามหาตัวน้งไทเกร์แต่ไม่พบตัว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจสบภาพจากกล้งวงจรปิด จนพบภาพน้งไทเกร์ยู่กับนางรุ่งทิพย์ เดินมุ่งหน้าไปที่ทางรถไฟ จึงเริ่มการค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแม่เมื่วันที่ 17 ต.ค.ที่มา จนกระทั่งมาพบศพ ก่นหน้านี้นางรุ่งทิพย์เลี้ยงลูกวัย 3 เดืนเสียชีวิตไปแบบปริศนา ได้ประมาณ 1 ปี

บถามนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ ยุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การวกไปวนมาคล้ายคนสติไม่ดี บกเพียงว่าขึ้นรถไฟจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ มากับลูกแล้วเห็นว่าสามีตามมาจึงลงรถไฟแล้วเดินไปตามรางรถไฟ มีคนขี่รถจยย มารับลูกไป จากนั้นไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่ย่างใด

เด็กชายวัย 3 ขวบหายตัวไปจากแม่เป็นปริศนากลางทุ่งนา
https://youtu.be/QbHBzics3RY

นายบุญมี ศรีคง ยุ 43ปี พ่งน้งไทเกร์ กล่าวว่า ภรรยากจากบ้าน ที่จ.นนทบุรี พร้มกับลูกชาย จนวันที่ 16 ต.ค.ภรรยากลับไปที่บ้านเพียงคนเดียว ถามหาลูกตบวกไปวนมา ตนจึงชวนญาติและเพื่นร่วมงานกตามหา

พ.ต..ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี กล่าวว่า จากการสบสวนภรรยายังให้การสับสนเรื่งขงช่วงเวลาที่แยกกับลูกชายไปช่วงเวลาไหน ยังไม่เชื่ในคำให้การ จะส่งตัวนางรุ่งทิพย์ไปให้แพทย์ตรวจว่ามีความผิดปกติทางจิตหรืไม่ซึ่งทราบจากทางครบครัวก่นหน้านี้ไม่มีความผิดปกติะไร พร้มทั้งจะเร่งรัดผลการชันสูตรศพย่างละเียดว่าว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จึงจะสามารถแจ้งข้กล่าวหาได้

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า