แม่อุ้มศพลูกแรกเกิด   ร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังเจ็บท้องคลอดจนน้ำคร่ำแตกหมดตัว หมอไม่ทำคลอดให้   สุดท้ายลูกตาย 

วันนี้17 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.รัชนีวรรณ วิชัยวรญาณ อายุ 25 ปี หลังไม่ได้ความเป็นธรรม ตนได้ไปคลอดลูกที่รพ.ชลบุรี แต่กลับเสียชีวิตเมื่อเด็กออกมาจาก ครรภ์ โดยทาง รพ.ดังกล่าวระบุการตายมาจากการติดเชื้อซิฟิลิสในครรภ์ ซึ่งจากที่ไปตรวจหลายโรงบาลในเมืองพัทยา และคลีนิกชื่อดังในเมืองพัทยา ก็ไม่พบว่าเจอเชื้อดังกล่าว ตนเกิดข้อสงสัยจึงได้มาร้องเรียนที่ผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมและอยากทราบถึงข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์การตายเพราะตนต้องมาสูญเสียลูกสาวที่ตั้งครรภ์มาแต่กลับเสียชีวิต

วันนี้ 16 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ วัดหนองอ้อ ตั้งอยู่ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนไปเจอกับผู้เสียหาย น.ส.รัชนีวรรณ วิชัยวรญาณ อายุ 25 ปี และลูกสาววัยแรกเกิดที่ห่อผ้าสีขาวไว้ ทราบชื่อลูกน้อยภายหลังคือ ด.ญ.ลลิตา  ศรีอำพันธุ์  ข้างกายลูกน้อยพ่อที่ยืนมองด้วยความเสียใจทราบชื่อคือนาย อัมรินทร์ ศรีอำพันธุ์ อายุ 20 ปี ด้วยความเสียใจและติดใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ รพ. จึงได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อร้องขอความเป็นธรรม

จากการสอบถามน.ส.รัชนีวรรณ วิชัยวรญาณ อายุ 25 ปี เล่าตนได้ตั้งครรภ์ลูกสาวมาถึง 7 เดือนกับอีก 2 อาทิตย์ ซึ่งวันที่ 13 พ.ค.61 ช่วง 4 โมงเย็นตนปวดท้องอย่างหนัก ก่อนที่รอแฟนเลิกจากงานและพากันไปหมอ ที่รพ.เมืองพัทยาช่วง 2 ทุ่ม  หลังจากนั้นเหมือนจะคลอดทางโรงบาลเมืองพัทยาบอกกับว่าเครื่องมือไม่เพียงพอจึงได้นำตนเองกับแฟนและลูกในครรภ์ ส่งไปทำคลอดที่ รพ.ชลบุรี ช่วงเวลา 4 ทุ่ม พอไปถึงโรงบาลชลบุรี รู้ตัวเองว่าน้ำคร่ำแตกแล้วพร้อมที่จะคลอดลูก

แต่ทางโรงพยาบาลชลบุรี ได้ระงับการคลอดไว้ชั่วขณะซึ่งจนน้ำคร่ำจะหมดจากตัวตนแล้วทางโรงพยาบาลจึงได้ทำคลอดให้หลังจากเด็กออกมาแล้ว  เห็นว่าลูกมีเสียงร้องตามปกติแต่เด็กหน้าเขียวทาง พยายาบาลจึงนำไปเข้าตู้อบ ตนก็สบายใจเมื่อตอนเห็นหน้าลูกน้อย

แต่กลับกันเมื่อมาทราบว่าลูกได้เสียชีวิตแล้ว ช่วงเวลาเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 15 พ.ค.51 ด้วยความเสียใจได้แต่ร้องไห้จนเดินไปถามแพทย์ถึงสาเหตุการตาย  แพทย์ระบุว่า ติดเชื้อซิฟิลิส ปอดโต หัวใจรั่ว กระดูกพรุน  หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลนำพ่อเด็กไปตรวจหาเชื้อซิฟิลิส แต่ไม่พบ แต่มาตรวจพบที่ตนเองว่ามีเชื้อซิฟิลิส   จึงเกิดข้อสงสัยเพราะจากการตรวจในโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วพัทยาและคลินิกชื่อดัง ก็ไม่พบว่ามีเชื้อซิฟิลิส

อย่างไรก็ตามจึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะมีหลายอย่างที่ยังคาใจ อยากให้ช่วยตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD

นักร้องสาว เผยเคยถูกล่วงละเมิดถึง 2 ครั้ง เป็นเหตุทำให้กลัวผู้ชาย ?

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง เล่าว่าตอนเด็กตนเองเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอนั้นโตมากลัวผู้ชาย

อึ้ง! TXT ทำลายสถิติบน Billboard ‘Global 200’ ด้วยเพลง “Deja Vu”

เพลงไตเติ้ลใหม่ “Deja Vu” ของ TXT ได้รับความนิยมสูงสุดบนชาร์ตทั่วโลกของ Billboard! ทำเอาแฟน K-pop ต้องอึ้งด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า