แม่ “เสก โลโซ” จ่อเยี่ยมลูกชายหลังป่วย เผย วันแม่เพิ่งโอนเงินให้5หมื่น

แม่”เสก โลโซ ” เผย ลูกชายโทรศัพท์บอกรักแม่ ในวันแม่แห่งชาติ พร้อมโอนเงินให้ใช้ 5 หมื่น  ก่อนป่วยเข้าโรงพยาบาล สุดเป็นห่วง เตรียมนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยม 2 วันข้างหน้า ฝากน้องเสือดูแลพ่อให้ดีๆ

ภายหลังจากที่เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง มีอาการป่วยไบโพลาร์ จนถูกกานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ พร้อมด้วย ลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย, อีฟ อภิสร์ญา และบี อดีตลูกน้องเสก ร่วมมือกันวางแผนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รักษาอาการนั้น

ล่าสุด วันนี้ (22 ส.ค. 61) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 61 บ้านโคกหนองไผ่ หมู่ที่ 2 ต.สายออก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ พบว่าบรรยากาศภายในบ้านเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ด้านหน้าประตูรั้วมีการล็อคกุญแจไว้อย่างแน่นหนา โดยบริเวณบ้านชั้น1 ของบ้าน ได้มีการนำตู้เรื่องเสียง และอุปกรณ์ดนตรี ที่เพิ่งขนย้ายมาจากห้องสตูดิโอของเสก โลโซ ที่กรุงเทพมหานคร มาเก็บไว้ชั่วคราว โดยมีการนำผ้าแสลนมากั้นไว้รอบๆ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับนางปลิว ศุขพิมาย อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเสก โลโซ อยู่ภายในบ้านคนเดียว เพราะหลานไปโรงเรียน และลูกชาย 2 คน คือ แสน นากา และโจ้ นากา ไปทั่วแสดงคอนเสิร์ตต่างจังหวัด

นางปลิว  เปิดเผยว่า ช่วงหลายเดือนมานี้ ตนเองไม่ค่อยได้รับการติดต่อจากเสก โลโซ ลูกชาย ทราบแต่เพียงว่าอยู่ระหว่างกำลังยุ่งกับการทำเพลง ซึ่งก่อนหน้านั้นเสก ก็ได้ส่งเงินมาให้ตนเองใช้เป็นประจำ เดือนละ 30,000 บาท ขณะที่เรื่องส่วนตัว ตนเองจะไม่อยากก้าวก่าย เพราะเสกก็เป็นคนที่โตแล้ว คงจะมีความคิดอ่านเป็นของตนเอง เขาจะมีโลกส่วนตัวสูง ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา อีฟ แฟนสาวคนปัจจุบันของเสก ก็ได้โทรศัพท์มา เพื่อให้เสก พูดคุยกับตนเอง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเสก ก็ได้อวยพรให้ตนเองมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมกับกล่าวคำว่า “แม่…ผมรักแม่นะ คิดถึงแม่นะ” ก่อนที่จะวางสายไป หลังจากนั้นก็ให้อีฟ แฟนสาวโอนเงินมาให้ใช้ จำนวน 50,000 บาท  เป็นของขวัญวันแม่

จากวันนั้นมาตนก็ไม่ได้รับการติดต่อจากเสกเลย โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ค่อยรับสาย ซึ่งก็คิดว่าเสกอาจจะกำลังยุ่งอยู่กับงาน เลยไม่มีเวลาว่างรับโทรศัพท์ แต่ภายหลังได้รู้ว่าเสกป่วยด้วยโรคบางอย่าง (โรคไบโพลาร์) จนถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ก็รู้สึกไม่สบายใจ เป็นห่วงกลัวว่าลูกชายจะป่วยหนัก อยากจะเดินทางไปเยี่ยม แต่ก็ห่วงหลาน 2 คนที่บ้าน ประกอบกับตนเองก็ป่วยหลายโรค ต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลตามนัดทุกสัปดาห์ แต่ตั้งใจว่า 2 วันข้างหน้านี้ จะนั่งรถทัวร์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปเยี่ยมเสกแน่นอน พร้อมกันนี้ก็ขอชื่นชมอีฟ แฟนสาวคนปัจจุบัน และกานต์ อดีตภรรยา ของเสก ที่สามัคคีกันได้ พร้อมกับขอฝากถึงน้องเสือ หลานชาย ให้ดูแลพ่อให้ดีๆ ซึ่งตอนนี้เห็นว่าถ้ารักษาในประเทศไทยไม่หาย ก็จะนำตัวไปรักษาที่ต่างประเทศต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

TXT ทะยานบนชาร์ต Billboard สหรัฐอเมริกาด้วย ‘minisode 3: TOMORROW’

Tomorrow x Together ได้สร้างผลกระทบบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ‘minisode 3: TOMORROW’

ออกัส วชิรวิชญ์ รับเป็นแชทตัวเองจริง! พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

ออกัส วชิรวิชญ์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยอมรับเป็นแชทตัวเองจริง! หลัง กันสมาย ชนกันต์ ออกมาโพสต์แฉ พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า