โจรใต้เหิมหนัก กราดยิงจุดตรวจ ส่งผลให้ อส. 2 คนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งจี้เอาอาวุธปืนไป 2 กระบอก และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านไปอีก 1 คัน

ร.ต.ท.ธรรมเกียรติ เอี่ยมอำนวย  รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองปัตตานี    รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนทางหลวงชนบทบ้านกรือเซะ-บ้านซีเด๊ะ บ้านจือแนตันหยง ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี  จึงนำกำลังรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง  ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อว่า อส.อับดุลรอมัน บือซาอายุ 25 ปี   มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 เข้าที่ขาขวา 1 นัด จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานี  ส่วนอีกคน   อส.มูฮำหมัด สะแลแม อายุ 28 ปี  มีบาดแผลถลอกที่แขนเล้กน้อยสาเหตุล้มรถ

นอกจากนั้น คนร้ายยังได้จี้เอาอาวุธปืนของ อส.รวม 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนสั้น .22 แม็กนั่มของ อส.อับดุลรอมันง  และ 9 มม.ของ อส.มูฮำหมัด และคนร้ายยังได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอีก 1คัน เป็น รถยี่ห้อซูซูกิ สวิง สีดำทะเบียน กธจ  594 ปัตตานี  ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า  อส. ทั้งสองคน ได้ออกเวร และกำลังกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุ หน้า อบต.คลองมานิงได้มีคนร้าย 5 คน ใข้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ 2 คันซุ่มอยู่ข้างทาง  จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 กราดยิง ทำให้ รถอส.ล้มลงและยิงต่อสู้ แต่กระสุนหมดคนร้ายจึงออกมาและตะโกนบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่มาช่วยและอ้างว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว  อส.ทั้งสองจึงออกมา  คนร้ายจึงได้เอาปืนจี้และขู่ว่าเอาปืน  จากนั้นคนร้ายได้เอาปืนจี้ นายมะยากี  มะลีเล๊าะ เจ้าชองร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และเอาหลบหนีดังกล่าว

ในขณะเวลาไล่เลี่ยกัน  มีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงก่อกวนบริเวณใกล้จุดตรวจกรือเซะ บนถนนทสงหลวงสาย 42 ปัตตานี –นราธิวาส ม.3 บ้านกรือเซะ ต.ตันหยงลูโล๊ะ อ.เมือง จงปัตตานี  แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ยิงก่อกวน  ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

พิรุธ! พบหนุ่มเมียนมาร์ถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนา

เพื่อนบ้านช็อก! พบศพชายชาวเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องพัก หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนาติดต่อไม่ได้ ตร.เร่งสอบสวน

ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

ถึงอย่างปลอดภัย! ขบวนรถเคลื่อนย้าย ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง จากลพบุรี สู่โรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

“BOYNEXTDOOR” ติด Top 100 บนชาร์ตเพลง Melon ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์!

การคัมแบ็คล่าสุดของ BOYNEXTDOOR เริ่มต้นได้อย่างมีความหวัง! สำหรับรุกกี้ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ที่ติดชาร์ตเพลงสุดโหด Melon ได้ง่ายดาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า