โชเฟอร์รถทัวร์ชะงัก! เจอผู้โดยสารนอนเสียชีวิตปริศนา ชี้ก่อนตายเมาสุรามาก่อน

โชเฟอร์รถทัวร์ประจำทางสายกรุงเทพฯ – หนองบัวลำภู เห็นผู้โดยสารไม่ลงรถ ก่อนนำรถกลับจึงเดินไปเรียกพบว่าเสียชีวิตแล้ว คาดว่าผู้ตายจะหัวใจวายเนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเมาสุรามาก่อน

6 มี.ค.60 พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุมีผู้โดยสารนอนเสียชีวิตอยู่ในรถทัวร์ที่รับผู้โดยสารเดินทางมาจาก กรุงเทพฯ มาส่ง จ.หนองบัวลำภู ขณะนี้รถจอดบริเวณทางเข้า สถานีขนส่งหนองบัวลำภู จึงได้แจ้งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภูและหน่วยกู้ภัยมูลนิธินเรศวร เข้าร่วมกันตรวจสอบชันสูตรการเสียชีวิตของผู้โดยสารรายนี้ ซึ่งแพทย์เวรพบว่าผู้โดยสารเป็นชายไทย นั่งเสียชีวิตบนรถของแสวงทัวร์ หมายเลขทะเบียน 33-4029 กรุงเทพฯ บริเวณเบาะด้านหลังของตัวรถ

จากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารที่จะสามารถระบุว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นใคร และในกระเป๋าเสื้อมีเพียงขวดเครื่องดื่มชูกำลังชนิดหนึ่งที่ภายในจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เป็นเหล้าขาวที่บรรจุอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยนเรศวร นำร่างของผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบบริเวณด้านล่างอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งก็ไม่พบบาดแผล คาดว่าผู้ตายจะหัวใจวายในขณะที่นั่งมาในรถ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพของผู้ตายไปเก็บไว้ที่ โรงพยาบาลหนองบัวลำภู และได้มีการแจ้งแชร์ภาพการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิกู้ภัยนเรศวรได้รับการติดต่อจากญาติของผู้เสียชีวิตว่า ผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว ชื่อ นายวิศักดิ์ สังข์เงิน ชาวบ้าน บ.โพธิ์ศรีสะอาด ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู จึงได้ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทางด้าน นายจามร นาสวาส ชาว ต.โนนสะอาด อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น โชเฟอร์รถทัวร์คันดังกล่าว บอกว่า เนื่องจากรถโดยสารประจำทางสาย หนองบัวลำภู-กรุงเทพฯ เสียจึงได้รับแจ้งให้ไปรับผู้โดยสารแทนจึงได้รับผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ เดินทางมายัง จ.หนองบัวลำภู เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. มีผู้โดยสารประมาณ 30 กว่าคน ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. นั้นขณะที่รถมาถึง จ.ชัยภูมิ ได้ถามผู้เสียชีวิตว่าจะไปลงไหน เขาก็บอกว่าจะมาหนองบัวลำภู ซึ่งก็มาถึง จ.หนองบัวลำภู ในช่วงเช้า และเห็นว่าผู้โดยสารลงรถหมดแล้ว จึงได้ขับรถออกจากสถานีขนส่ง แต่เมื่อออกมาถึงถนนจึงเห็นว่ายังมีผู้โดยสารไม่ลงรถ จึงได้จอดรถและเดินมาดู จะบอกว่าถึงแล้วให้ลงรถก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยก่อนหน้าที่ผู้ตายจะขึ้นรถนั้นก็เห็นมีลักษณะอาการเมาเหล้าอยู่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า