ตำรวจอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เร่งติดตามคนร้ายลวงหญิงสติไม่สมประกอบ หวังข่มขืนในห้องน้ำ แต่ถูกขัดขืนก่อนที่คนร้ายจะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และวันนี้ผู้เสียหายพาชี้จุดเกิดเหตุ

ลวงหญิงสติไม่ดีหวังข่มขืน

นางสาวเอ (นาม สมมุติ) อายุ 28 ปี หญิงสติไม่สมประกอบ ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบชื่อ ลวงไปหวังจะข่มขืน ภายในห้องน้ำล้างของเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนชายคนดังกล่าว จะลงมือชกต่อย เข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสาวจนบวมเป่ง เบ้าตาด้านซ้ายถูกชกจนเขียวช้ำ ดวงตาแดงกล่ำ และเส้นเลือด ฝอยในตาแตก นอกจากนี้ยังได้ทำร้ายหญิงสาวด้วยการแทงเข่า เข้าที่บริเวณหน้าท้องของ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะหลบหนีไป ก่อนที่หญิงสาวจะพยุงร่างกายที่บอบช้ำเดินออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อขอความ ช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

นายเจริญ แซ่เต็ง นายกเทศบาลตำบลบ้านโต้น บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา ประมาณ 20.30 น. ของคืนวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยในคืนเกิดเหตุได้มีการจ้างหนังกลางแปลงให้มาฉาย เพื่อแก้บนของชาวบ้านที่มาบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์ที่ตั้งอยู่ภายในสนามหน้าเทศบาลฯ ซึ่งเป็นการฉาย หนังต่อเนื่องเป็นคืนที่ 2 จากการสอบถาม น.ส.เอ ทราบว่า ขณะที่ตนเองนั่งดูหนังกลางแปลงอยู่ภายในศาลา ได้มีชายฉกรรจ์รูปร่างผอมสูงเดินเข้ามาหาตนเอง จากนั้นได้พยายามใช้มือลวนลามบริเวณหน้าอก และร่างกาย ซึ่งผู้เสียหายได้พยายามขัดขวงและขอว่าอย่าทำ แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้จับมือแล้ว พาเดินไปยังห้องน้ำร้าง ที่อยู่ด้านหลังจอภาพยนตร์ ก่อนที่จะผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำห้องที่ 2 ก่อนที่จะถอดกางเกงและพยายามจะข่มขืน แต่ได้ต่อสู้และร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหจึงชกเข้าที่บริเวณใบหน้าและเบ้าตา รวมทั้งใช้เข่าแทงเข้าที่ลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีไป


ล่าสุดได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน เพื่อสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์อุกอาจ ไม่เว้นแม้กระทั้งหญิงสติไม่สมประกอบ และเชื่อว่าผู้ ก่อเหตุน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่ เนื่องจากหญิงสาวผู้เสียหายต่างเป็นที่รักของชาวบ้าน และพนักงานในเทศบาล ก็รู้จักเธอเป็นอย่างดีจึงไม่น่าจะมีคนในหมู่บ้านที่จะทำร้าย โดยจากการสืบสวนเชิงลึกคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่า จะเป็น พนักงานฉายหนังกลางแปลงที่มากับรถฉายหนัง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบสวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า