ใจเย็นๆ นะพี่น้อง! ผู้การฯกาฬสินธุ์ ลุยสางคดีพ่อเฒ่าเสี่ยฟาร์มหมูดับปริศนา

ใจเย็นๆ นะพี่น้อง! ผู้การฯกาฬสินธุ์ ลุยสางคดีพ่อเฒ่าเสี่ยฟาร์มหมูเสี่ยชีวิตปริศนา ส่งศพผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หลังญาติยังปักใจเชื่อถูกฆ่าชิงทรัพย์ ยันตำรวจทำตามหลักการสืบสวนสอบสวน และหลักการนิติวิทยาศาสตร์

พลตำรวจตรี มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมนายสุเทพ ชัยวัฒน์ นายอำเภอห้วยเม็ก และตำรวจภูธรห้วยเม็ก ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดที่พบศพนายสมหวัง จรทะผา เจ้าของร้านขายของชำ และฟาร์มเลี้ยงหมู บ้านหนองแวงดง ตำบลกุดโดน อำเภอห้วยเม็ก นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่กลางป่าอ้อยริมทางระหว่างบ้านกุดโดน-หนองแวงดง อีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยง และทำความเข้าใจกับญาติของผู้เสียชีวิต หลังจากครอบครัว และญาติทราบผลจากแพทย์อย่างไม่เป็นทางการ ที่ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจพองโต จนทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันแล้ว แต่ทางญาติไม่ปักใจเชื่อ เพราะกระเป๋าคาดเอวของผู้ตายถูกรื้อค้น อีกทั้งเงินสดหายไปจำนวนหนึ่ง และไม่เคยมีโรคประจำตัว คาดว่าน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์

โดยพลตำรวจตรี มนตรี เปิดเผยว่า เพื่อความสบายใจของทางญาติผู้เสียชีวิตทางตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่อีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม พร้อมกับเร่งสืบสวนติดตามเงินสดที่ญาติระบุว่าหายไปกลับมา ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะ แต่ทางตำรวจยืนยันว่าได้ทำตามพยานหลักฐาน หลักการสืบสวนสอบสวน และหลักการทางนิติวิทยาศาสตร์ และหากผลการชันสูตรครั้งนี้ออกมา ก็คงจะมีความชัดเจนมากขึ้น และทางญาติคงจะสบายใจมากขึ้น

ส่วนทางด้านคดีความทางตำรวจได้ลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบทุกประเด็น เพื่อให้ญาติสบายใจ ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 17 ปาก พร้อมทั้งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ ซึ่งยืนยันว่าตำรวจจะต้องทำให้เกิดความกระจ่างชัดอย่างแน่นอน

ขณะที่นายประดิษฐ์ ภูครองนาค ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า ญาติๆ ทั้งหมดยังคงเชื่อว่านายสมหวัง ถูกฆ่าชิงทรัพย์ เพราะกระเป๋าถูกรื้อค้นเอาเงินไป จึงไม่เชื่อว่าจะเสียชีวิตเอง ซึ่งทางญาติเดินทางไปพบแพทย์ที่ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ระบุว่า เกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจพองโต จนทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันนั้น ทางญาติก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะนายสมหวังมีร่างกายแข็งแรงไม่เคยมีโรคประจำตัว อีกทั้งมีร่องรอยการทำร้ายที่ท้ายทอย และท้อง จึงต้องการให้ตำรวจส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมกับเข้ายื่นหนังสื่อเพื่อขอให้เปลี่ยนชุดสืบสวนที่รับผิดชอบคดีนี้ ซึ่งหากผลชันสูตรออกมาในครั้งนี้จะออกมาอย่างไร ญาติก็จะยอมรับอย่างแน่นอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า