ไฟไหม้สถานบันเทิงเพื่อชีวิตกลางเมืองหาดใหญ่ช่างเชื่อมเจ็บ 1 คาดสะเก็ดไฟกระเด็นโดนวัตถุไวไฟ

เกิดเหตุไฟร้านสถานบันเทิงแนวเพื่อชีวิตใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่ภายในเสียหายเกือบทั้งหมด สาเหตุคาดว่าสะเก็ดที่ช่างเข้าไปเชื่อมเหล็กหน้าเวทีกระเด็นไปโดนวัตถุไวไฟทำให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วแถมได้รับบาดเจ็บ 1 คน

14 มี.ค.60 เมื่อเวลา 16.00 น. เกิดเหตุไฟไหม้สถานบันเทิงแนวเพื่อชีวิตที่ใหญ่ที่สุดใน อ.หาดใหญ่ ชื่อร้าน “ร้านเหล้าแสงตะวัน ณ หาดใหญ่ ผับเพื่อชีวิต” เลขที่ 687 ริมถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 เทศบาลนครหาดใหญ่โดยไฟได้ลุกไม้ขึ้นจากบริเวณหน้าเวทีลามไปติดฟ่าเพดานมีกลุ่มควันดำคลุ้งอยู่ภายในร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ระดมรถดับเพลิงจำนวน 10 คันมายังจุดเกิดเหตุและต้องทุบกระจกด้านหน้าเพื่อเข้าไปฉีดน้ำและอีกบางส่วนเข้าไปฉีดน้ำทางด้านหลังเพื่อไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมไฟเอาไว้

จากการตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้นพบว่าบริเวณเวทีทั้งเครื่องเสียง มิกเซอร์ และชุดไฟแสงเสียเสียหายทั้งหมด รวมทั้งฟ่าเพดานทั้งร้านซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดีและลุกลามอย่างรวดเร็ว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คนเป็นช่างที่เข้าไปเชื่อมเหล็กหน้าเวทีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีช่างเชื่อม 2 คนเข้าไปเชื่อมโครงสร้างเหล็กของระบบไฟแสงสีบริเวณหน้าเวทีและคาดว่าสะเก็ดไฟน่าจะไปติดพรหมหรือวัสดุไวไฟหน้าเวทีทำให้ลุกลามอย่างรวดเร็วดับไม่ทัน แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ควบคุมไฟไว้ได้ทันก่อนที่จะลุกไหม้เสียหายหมดทั้งร้านเนื่องจากเป็นโครงสร้างของร้านรวมทั้งเก้าอี้เป็นไม้ทั้งหมด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า