ไร้วี่แวว!! ค้นหาโค้ช -13 นักเตะ ติดถ้ำ หลังฝนตกซ้ำน้ำท่วมปิดปากถ้ำ เร่งวางแผนช่วยเหลือต่อวันนี้ (25 มิ.ย.) คลิป

ความคืบหน้าการค้นหานักฟุตบอลทีมหมูป่า รวม 13 คน ที่เข้าไปติดอยู่ภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งอยู่ในตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ล่าสุดการค้นหาผ่านมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง ก็ยังไร้วี่แววของทั้ง 13 ชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดเชียงราย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนับร้อยนาย ยังคงระดมกำลังเข้าค้นหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่องท่าม​

โดยช่วงเวลา 05.45 น. วันนี้ (25 มิ.ย.) ทีมทหารหน่วยซีล ได้ส่งกำลังเช้ามาสมทบช่วยเหลือ ซึ่งแบ่งเป็น 4ทีม และทีมนักประดำน้ำ-กู้ภัย เพื่อชี้นำทาง แบกอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ เข้าถ้ำแล้ว เพื่อเตรียมดำน้ำ เข้าช่วยเหลือน้องๆทั้ง 13 คน แต่ตอนนี้มีอุปสรรค คือ ระดับน้ำภายในถ้ำสูงขึ้น เนื่องจากเมื่อคืนช่วง ตี 1-2 ที่ผ่านมาฝนตก  ญาติของผู้สูญหายขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

ขณะที่บรรดาผู้ปกครองและญาติของผู้สูญหายมารอด้วยความโศกเศร้า และมาร่วมกันทำพิธีตามความเชื่อด้วยการไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำถ้ำ และตีกลองตามความเชื่อแต่โบราณรวมทั้งนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธี ขอเจ้าแม่นางนอนให้ปกปักรักษาทั้ง 13 คน ให้ปลอดภัย และให้ค้นหาทั้ง 13 คนพบโดยเร็ว

โดยเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) นักประดาน้ำ 20 นายที่ลงไประดมค้นหาผู้สูญหายภายไปในถ้ำตั้งแต่เวลา 15.00 น. ซึ่งอุปสรรคในการค้นหาคือน้ำในถ้ำยังสูง และมีสีขุ่นมองไม่เห็น และด้วยความยาวของถ้ำกว่า 6 กิโลเมตร และมีหินงอกหินย้อยบางช่วงแคบมาก อากาศภายในถ้ำมีน้อย และปัญหาความมืดทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก และ หลังลงไปในถ้ำได้ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร นานกว่า 6 ชั่วโมง ก็ไร้วี่แววของทั้ง 13 ชีวิต

ขณะเส้นทางการค้นหาเจอดินเหนียว และทราย ไม่สามารถผ่านไปได้ จึงได้ยุติการค้นหาในคืนนี้ที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) ไว้ก่อน และจะวางแผนค้นหาใหม่ในวันนี้ (25 มิ.ย.) โดยจะมีนักประดาน้ำของทหารเรือหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงหรือหน่วยซีลมาร่วมด้วย

ด้านนางเกี๋ยง คำหลวง มารดาของนายพรชัย คำหลวง อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านป่ายาง หนึ่งใน13 คนที่ติดอยู่ภายในถ้ำ กล่าวทั้งน้ำตาขอให้ลูกปลอดภัย โดยตนเองไม่ทราบว่าลูกจะมาเที่ยวที่ถ้ำหลวงนางนอนแห่งนี้ ลูกชายบอกเพียงว่าจะไปซ้อมบอลกับเพื่อนๆ แต่ไม่คิดเลยว่าลูกจะมาติดอยู่ในถ้ำ ตนเองได้แต่ภาวนาให้ลูกปลอดภัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า