ไร้เงาเชาเชา!! ดีเจ เชาเชา ส่งพวงหรีดมาร่วมงานศพที่วัดบึงทองหลาง

ดีเจ เชาเชา ส่งพวงหรีดร่วมงานศพของนายจิรภาษ อายุ 18 ปี ที่วัดบึงทองหลาง หลังขับรถชนบริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 วันที่ 27 เมษายน และได้รับบาดเจ็บสาหัสพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลภูมิพล ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2พฤษภาคมที่ผ่านมา

พวงหรีดของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจ เชาเชา ที่แขวงอยู่บริเวณด้านหน้าศาลา วัดบึงทองหลาง กรุงเทพมหานคร หลังเกิดอุบัติเหตุขับขี่รถยนต์ยี่ห้อเลกซัส สีขาว ทะเบียน กฆ 6782 กรุงเทพฯ ชนรถจักรยานยนต์ของนายจิรภาษ จนนายจิรภาษ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

ซึ่งในวันนี้ ดีเจเชาเชา ได้ให้นายยงเดช บุตรโรทัย ทนายความ นำเงินมามอบให้กับทางญาติ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ 30,000 บาท และหลังจากนี้จะมอบให้อีก 90,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล แต่เนื่องจากวันนี้ทางญาติไม่สะดวกที่จะเดินทางมายัง สน.สายไหม โดยหลังจากนี้ นายยงเดช จะนำเงินไปมอบให้ ที่ วัดบึงทองหลาง ซึ่งเป็นที่จัดพิธีศพต่อไป

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “มาแต่พวงหรีด ตัวไปไหนเน้อ” ซึ่งหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าวลง ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และเข้ามากดไลค์อย่างต่อเนื่อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า