ไอ้โม่งบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ พนง.ขับรถขนเงินก่อนกระชากกระเป๋าบรรจุเงินกว่า 2 ล้านหนีลอยนวล

10 มี.ค.60 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.เอกรินทร์ ใจพินิจ รอง สว.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ และร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุศรีไผทศูนย์วิทยุศรีไผท (191) หลังจาก นางระเบียบ ชูวา ผู้จัดการ สหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด ได้โทรศัพท์แจ้งเหตุว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์และกระชากกระเป๋า จากพนักงานขับรถยนต์ และต่อหน้าเจ้าหน้าที่การเงินของสหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด เลขที่ 130/1 ถนนโพธิ์ร้าง ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ หลังขับรถยนต์กลับมาจากเบิกเงินสด 2,000,000 บาทที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสุรินทร์ ระหว่างกำลังเดินขึ้นบันไดเข้าสำนักงานฯ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซด์หลบหนีไปอย่างลอยนวล หลังรับแจ้งได้วิทยุแจ้ง พ.ต.ท.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง รอง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเร่งรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมหมวกกันน็อกเพื่อปิดบังอำพรางใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามรถยนต์ของสหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด มาอย่างกระชั้นชิด รอจังหวะทีเผลอ ระหว่างที่คนขับรถยนต์สหกรณ์ฯ จอดรถ และขนเงินใส่กระเป๋าผ้า สีเขียว กำลังจะเดินขึ้นบันไดเข้าสำนักงาน คนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ด้านนอก สหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด ซึ่งกล้องวงจรปิดตัวหน้าประตูสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ก่อนถือปืนวิ่งเข้ามาจี้บังคับและกระชากกระเป๋าเงิน ไปจากคนขับรถยนต์สหกรณ์ฯแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี และมีคนดูตนทางให้อีกด้วย
จากการสอบสวน นางระเบียบ ชูวา ผู้จัดการ สหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด ทราบว่า เป็นการทำธุรกรรมของสหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด เพราะทุก ๆ เช้าเวลา 08.00 น. ตนได้มอบหมายให้ นายกฤษณะ คุมสุข พนักงานขับรถและ น.ส.ศิรินภา ศรีสะอาด หน.การเงิน สหกรณ์ ไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสุรินทร์ ถนนธนสาร ต.ในเมือง 2 ล้านบาท โดยใช้รถยนต์ปิกอัพของสหกรณ์เป็นพาหนะ เงินทั้งหมดบรรจุในกระเป๋าสะพายออกจากธนาคารมุ่งหน้ากลับสำนักงานโดยไม่ได้จอดที่ใด ระหว่างเลี้ยวรถผ่านประตูรั้วเข้ามาจอดหน้าอาคารสำนักงาน นำเงินมาเพื่อทำธุรกรรมให้สมาชิกที่ สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด โดยขณะที่กำลังเอาเงินเข้าสำนักงาน คนร้ายได้วิ่งเข้ามาประกบใช้ปืนพกไม่ทราบชนิดจี้ โดยไม่พูดอะไร แล้วกระชากกระเป๋าเงินจากไหล่ที่ นายกฤษณะ สะพายอยู่วิ่งออกจากสำนักงาน ไปขึ้นรถจยย. ที่จอดติดเครื่องไว้นอกรั้วหน้าประตูสำนักงาน ขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าออกถนนบายพาส เรือนจำสุรินทร์ ดังกล่าว
ขณะที่ พ.ต.ท.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง รอง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ เปิดเผยว่า คนร้ายปฏิบัติการอุกอาจมากเพราะเป็นการปล้นสหกรณ์ออมทรัพย์อนามัยสุรินทร์ จำกัด และมีการใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ ก่อนที่จะปฏิบัติการอย่างรวดเร็ว ขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ หาพยานใกล้ที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดเร่งติดตามหาข่าวจับกุมคนร้ายแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า