ทัวร์ลงยับหลัง ป้าถอดแมสก์เดิน ริมหาด ชาวเน็ตซัด ไม่รู้จักที่สาธารณหรือไง!

ชาวเน็ตจักทัวร์ หลัง ป้าถอดแมสก์เดิน ริมหาด โพสต์ข้อความตัดพ้อเจ้าหน้าที่ต้อว่าไม่สวมแมสก์ อ้างที่ไม่อยากใส่เพราะอยากสูดโอโซน

ชาวเน็ตตีตั๋วทัวร์ชุดใหญ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความเชิงระบายอารมณ์หลังจากที่ตัวเองนั้นโดนเจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่ในสถานที่นั้นทักท้วงเรื่องการสวมหน้ากากอนามัย โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

วันนี้ขอระบายหน่อยค่ะ….. ไปเดินออกกำลังกายที่ชายหาดพัทยา ออกจากบ้านใส่แมส พอเริ่มถึงที่หมาย อากาศดี ลมพัดเย็นสบาย ได้สูดโอโซน คนไม่มาก พื้นที่โล่ง เริ่มกิจกรรมถอดแมสค่ะ เดินจากแยกพัทยากลาง เดินเรื่อยไปจนถึงโค้งปลาโลมาน่ารัก เดินย้อนกลับมาจนถึงศาลพระเจ้าตาก เกิดเรื่องค่ะ เจ้าหน้าที่ที่พิทักษ์พื้นที่ได้เข้าต่อว่า ว่าไม่ใส่แมส ผิดกฎหมาย พร้อมแสดงท่าทีที่น่าเกรงขาม ถ่ายรูป เราจึงให้เหตุผลข้างต้นและไม่ยอมใส่(ในกระเป๋ากางเกงมีค่ะ)อ้อ…เจ้าหน้าที่มาหลายคนนะ แต่คนที่รับบทพระเอกมีหนึ่งเดียว มีน้องเจ้าหน้าที่บางคนแสดงความเป็นมิตรด้วยการเอาแมสมาให้ สายตาอบอุ่น(เหมือนอำพล555)แล้วทำท่าพูดเบาๆ”ไม่ปิดก็เอาไว้ใต้คางก็ได้”555 ขอบคุณนะจ๊ะที่เป็นห่วง

มีเสียงดรุณีนางหนึ่งลอยข้ามฝั่งมา”ใส่แมสด้วยๆ” น่าจะเป็นผู้รักชาติแน่ พยามมองหาละแต่ไม่เห็น นางอาจจะพูดเอาใจพระเอกแน่เลย555 ปรกติเราเป็นคนไม่ดื้อนะ ค่อนข้างฟังเหตุผลด้วย แต่ครั้งนี้เราคงดื้อและใช้เหตุผลของเราเอง ขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ทำให้หนักใจ เราคงแก้ปัญหาครั้งนี้ด้วยการไม่ไปเดินสูดโอโซนอีก ถ้าจะต้องถกเถียงกัน ความย้อนแย้งจากคำสั่งผู้มีอำนาจดูจะมีบ่อยครั้ง สามีภรรยาที่นอนเตียง

เดียวกัน มีมิตรสัมพันธ์กัน นั่งรถมาจากบ้านด้วยกัน แต่นั่งกินข้าวที่ร้านแยกกัน โอ้ย…อีดอกไม้…(ด่า)ตระกะคุณมึงเพี้ยนมากไปมั้ย55555 จบการระบายอารมณ์ไว้แค่นี้ปล.มาพิมพ์ตอนมีสติ ไม่ใช้อารมณ์ ไม่โมโห ไม่งั้นนะ อีจำปีเยอะแน่

ซึ่งหลังจากที่เรื่องได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตหลายรายที่ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการกระทำของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังหล่าวในสถานการณ์ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 โดยชาวเน็ตบางรายได้แสดงความคิดเห็นว่า ไม่โอเคครับ จนท ละเว้น ต่อไปใครจะกลัว แต่ละคนมีเหตุผลกันหมดว่าทำไมไม่ใส่ แค่นี้แค่นั้น เมื่อไหร่มันจะจบ , ขนาดในรถ มีแค่เรากับลูกยังต้องสวมแมสเลยค่ะ คุณป้าควรเคารพกฎนะคะ , ผิดก็คือผิด อย่าแถเลย กฏหมายเขาก็บอกอยู่ว่า ออกจาก #บ้าน ให้ใส่แมส

ข่าวที่น่าสนใจ

อุทาหรณ์​! สาวเจอ ผ้าก๊อซที่หมอลืมทิ้งไว้ นานกว่า 2 เดือน! หลุดมาจากช่องคลอด

เช็กด่วน! กรมอุตุฯ เตือนฉบับ 4 พายุไซโคลนยาอาส กระทบ 7 จังหวัดภาคใต้

วิธีลงทะเบียน ไทยร่วมใจ.com ฉีดวัคซีนโควิด – แอพฯ เป๋าตัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า