นักร้อง BNK48 จำนวน 8 คน ร่วมเปิดตัวสถานีวิทยุเพื่อครอบครัว ของกรมประชาสัมพันธ์ ตามแนวทางของพลเอกประยุทธ์ ที่มอบหมายให้กรมประชาสัมพันธ์ มีสถานีวิทยุสำหรับครอบครัวและเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โอกาสนี้นายกรัฐมนตรีจะได้ร่วมจัดรายการวิทยุ พูดคุยในรายการด้วย

ในระหว่างเปิดตัวสถานีวิทยุ happy family FM 105 เมกะเฮิร์ต พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. ได้พบกับสมาชิก BNK48 ทั้ง 8 คน ที่มาร่วมประชาสัมพันธ์งาน โดยสอบถามและพูดคุยถึงกิจกรรมที่สร้างสรรค์ของเยาวชน ซึ่งเป็นแบบอย่าง หรือ ไอดอล ที่วัยรุ่นชื่นชอบ พร้อมร่วมกิจกรรมจับมือสมาชิก BNK48 เป็นเวลา 8 วินาที เป็นกรณีพิเศษ โดยไม่ต้องซื้อบัตรจับมือ และ ถ่ายภาพร่วมกันในท่าเฉพาะของสมาชิก (จิ้มแก้ม) อย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังโชว์ลีลาร่วมเต้นท่าปั้นข้าว ซึ่งเป็นท่าเต้นยอดฮิตเพลงคุกกี้เสี่ยงทายด้วย


BNK 48 กล่าวภายหลังเข้าพบนายกรัฐว่า นายกรัฐมนตรีใจดีและบรรยกาศนั้นดีมาก เป็นครั้งแรกที่มาที่ทำเนียบรัฐบาล การเจอนายกรัฐมนตรีครั้งแรกในวันนี้ก็เหมือนในโทรทัศน์แต่ตัวจริงตัวใหญ่กว่า ใจดีกว่าที่คิดไว้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอให้พวกเราพัฒนาตนเอง อีกทั้งพวกเราจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆ พร้อมให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่อยากทำ พร้อมขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรีเพราะท่านทำงานหนัก เพื่อให้เดินหน้าประเทศไทยต่อไป พร้อมเชื่อว่าสิ่งที่นายกฯ ทำอยู่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและจะเกิดการเเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุว่า วันนี้มีการเสนอต่อที่ประชุม ครม. ในการโยกย้ายตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด โดยปลัดกระทรวงมหาดไทยดำเนินการปรับเป็นเพื่อความเหมาะสมในการปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งมีจำนวนไม่มาก

และมีการเสนอขอความเห็นชอบแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายว่าด้วยการจัดตั้งองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หรือ อปท.รวมถึงกฎหมายการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น มีรายงานว่าแก้ให้เพิ่มบทบัญญัติการไม่เป็นผู้มีพฤติกรรมในทางทุจริต เช่น เป็นบุคคลล้มละลาย ถูกยึดทรัพย์ข้อหาร่ำรวยผิดปกติ เคยต้องคำพิพากษา หรือเป็นคู่สัญญารัฐทั้งทางตรงและทางอ้อมจะหมดสิทธิ์ในการลงเลือกตั้งซึ่งหากผู้สมัครรู้ว่าขาดคุณสมบัติแต่ยังลงสมัครจะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 1–10 ปี หรือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยมีสิทธิ์สั่งให้พ้นจากตำแหน่งได้

ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินโครงการไทยนิยมยังยืนนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ครั้งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว โดยจะวิเคราะห์ประมวลความต้องการของประชาชนให้รอบคอบถี่ถ้วนว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร โดยยืนยันว่าจะเปิดให้ทุกส่วนร่วมพิจารณาทั้งภาคเอกชนและภาคการศึกษาในพื้นที่พิจารณาความเหมาะสมโดยเน้นเรื่องการการสร้างรายได้ให้กับประชาชน เนื่องจากในการลง พื้นที่ครั้งต่อไปจะเป็นการชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการต่อประชาชน ขณะเดียวกันก็อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดสรรงบประมาณ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว

เปิดช็อตหวาน ไบร์ท-เนเน่ ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ FC เมนต์สนั่น!

แฟนคลับปาช็อตหวาน ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 งานนี้คอมเมนต์สนั่น

“ILLIT” ประสบความสำเร็จ บนชาร์ตเพลงระดับโลก แม้จะขัดแย้งภายในบริษัท

น้องสาวสุดคิ้วท์ ILLIT ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ถึงแม่ว่าจะมีความขัดแย้งภายในของบริษัท HYBE ก็ตาม

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า