เปิดโครงการ C Clean มอบน้ำใจสู้ภัยโควิด บริการฟรี บุคคลากรทางการแพทย์

ภาคเอกชน เปิดโครงการ C Clean มอบน้ำใจสู้ภัยโควิด บริการฟรีบ้านพักสำหรับ บุคคลากรทางการแพทย์ กทม.-ปริมณฑล และโรงพยาบาล ส่วนประชาชนราคาเริ่มอยู่ที่ 300 บาท

ในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 หลายพื้นที่ยังต้องเปิดให้ใช้บริการเป็นปกติจำเป็นต้องรักษาความสะอาด โดยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ยิ่งเป็นพื้นที่ที่มีคนจำนวนมากรวมตัวกัน เช่น โรงพยาบาล คลินิก สำนักงาน หรือที่สาธารณะต่างๆ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการที่ชื่อว่า “C Clean มอบน้ำใจสู้ภัยโควิด” เป็นโครงการของเอกชน ช่วยสนับสนุนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในพื้นที่ต่างๆโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมในขณะประสบวิกฤติ

การปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่จาก C Clean Thailand  ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ตามโครงการ “C-Clean มอบน้ำใจสู้ภัยโควิด” โดยโครงการนี้ เป็นความตั้งใจที่จะฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสฟรีสำหรับที่พักบุคคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยเหลือสังคม ในพื้นกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงสถานที่ให้บริการเช่น โรงพยาบาล สำนักงานเขต กรมขนส่งเป็นต้น

กรรมการบริหาร C Clean Thailand เปิดเผยสาเหตุในการก่อตั้งโครงการนี้เนื่องจากเดิมที่บริษัทประกอบกิจการเกี่ยวกับคลินิกเวชกรรม และธุรกิจอีเวนท์ แต่หลังจากประสบปัญหาโควิด19 ทำให้กิจการต้องหยุดชะงักชั่วคราว จึงปรับตัวมาทำกิจการด้านนี้เพิ่มเติมเพื่อสร้างรายได้ให้พนักงานในองค์กรอีกหลายชีวิต และอยากมอบความช่วยเหลือให้กับบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงคนที่มีรายได้น้อยให้สามารถเข้าถึงบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อนี้ได้

สำหรับน้ำยาที่ใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ เป็นชนิดเดียวกันกับที่ใช้ในโรงพยาบาล และสนามบิน ได้รับการขึ้นทะเบียนเครื่องมือแพทย์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข และยังได้นำเครื่องพ่นน้ำยาที่มีประสิทธิภาพพ่นละอองฝอยได้เล็กถึง 10 ไมครอน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรค  โดยทุกครั้งที่ออกให้บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ พนักงานจะสวมชุดป้องกันและเปลี่ยนชุดใหม่ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนสถานที่

สิทธิพิเศษ สำหรับประชาชนที่สนใจฉีดพ่นฆ่าเชื้อในที่พักหากมีพื้นที่ไม่เกิน 50 ตร. ม. ราคาอยู่ที่ 300 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท พื้นที่เกิน 50 ตร.ม.ในส่วนที่เกินจะคิดราคาตารางเมตรละ 5 บาทจากปกติตารางเมตรละ 25 บาท หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line ID : @cclean โทรสายด่วน 086-405-5624 IG:C Clean Thailand ระยะเวลาโครงการสิ้นสุดเดือนพฤษภาคม 2563

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า