คืบหน้า เหตุชายสองกลุ่มอ้างลูกชายข้าราชการ – ตำรวจ ทะเลาะในเชียงใหม่

ทะเลาะในเชียงใหม่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีตามที่สื่อได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างชาย 2 กลุ่ม เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.ช้างเผือก จว.เชียงใหม่ ว่า

ยูทูบเบอร์ แอบถ่ายคนอื่นไม่ขออนุญาต ชาวเน็ตจวก แบบนี้เรียกไร้มารยาท!!

ได้รับรายงานจาก สภ.ช้างเผือก ว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 เวลาประมาณ 03.45 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ส.ต.ท. รายหนึ่งสังกัด สภ.ช้างเผือก เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน โดยได้แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 00.55 น. ขณะที่ตนกับพวกได้ขับขี่รถยนต์มาตามถนนเทพารักษ์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จุดเกิดเหตุ ได้พบรถคันหนึ่งขับตามหลังมาอย่างกระชันชิด จึงได้หยุดรถเพื่อสอบถาม จากนั้นได้มีชายรายหนึ่งกับพวกรวม 4 คน ได้ลงมาจากรถและมีปากเสียงกับตนและพวก แต่ในทันใดนั้นกลุ่มชายดังกล่าวได้รุมชกต่อยตนและพวกจนได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว สามารถพิสูจน์ทราบตัวกลุ่มชายคู่กรณีดังกล่าวทั้ง 4 คนแล้ว โดยได้ทำการสอบปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และส่งตัวผู้แจ้งกับพวกซึ่งได้รับบาดเจ็บไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาและตรวจร่างกาย เพื่อนำผลตรวจมาประกอบคดีและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายด้วยความเป็นธรรมกับคู่กรณีทุกฝ่ายต่อไป

คลิปวินาทีจับ ฮอคกี้ เดชาธร แรปเปอร์ ประเทศกูมี ไม่แคร์หน้าลูก-เมีย

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า สำหรับประเด็นที่มีการโต้เถียงกันในคลิป โดยได้มีการกล่าวอ้างว่าเป็นบุตรของข้าราชการนั้น ในชั้นนี้ก็มีการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงดังที่ปรากฏในคลิป ซึ่ง 1 ในบุคคลที่ปรากฎในคลิปคือ ข้าราชการตำรวจ ยศ ส.ต.ท. รายดังกล่าวข้างต้น ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับคู่กรณีที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และให้รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงภายใน 3 วัน หากผลการตรวจสอบพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผบตร. จ่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย 20 ตำรวจ บกพร่องคดี บอส อยู่วิทยา

ทั้งนี้ ขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องการใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา ขาดสติและการยับยั้งชั่งใจ จนเป็นเหตุให้นำมาสู่การทะเลาะวิวาท หรือการกระทำความผิดกฎหมายอื่นใด ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการตำรวจ/ ทหาร บุตรหลานของข้าราชการหรือใครก็ตาม ก็จะต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย ทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี ไม่มีละเว้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!

ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน แบ่งให้ แพรวพราว จริงไหม ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน ในรายการ แฉ แบ่งให้อดีต แพรวพราว แสงทอง จริงไหม ?!

บิ๊ก ทองภูมิ วิ่งหนีซาแซง เจอตามถึงโรงแรม ลั่น ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว !

บิ๊ก ทองภูมิ โพสต์คลิปวิดีโอวิ่งหนีซาแซง เผยเจอตามติดมานาน บางทีตามถึงโรงแรม เจ้าตัวท้อไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงแล้ว!

จะดีแค่ไหนหากมี ยาสีฟันที่ช่วยลดการเกิดฟันผุ ให้ลูกน้อยได้

ฟันผุกับเด็ก เป็นของที่แทบจะคู่กันมาตลอด ต่อให้ผู้ปกครองพยายามดูแลดีแค่ไหน แต่ก็อาจจะไม่ได้ถูกต้องหรือดีพอจนเกิดฟันผุขึ้นได้!!

“หมอช้าง” ชี้ 2 ราศี รายจ่ายเยอะ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

ดูดวง ดวงการเงิน 2567 : 2 ราศี รายจ่ายหนัก สาหัสปลายเดือน อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่! โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

สลดใจ พบศพ พ.ต.ท. อดีตรองผกก. สายสืบมือหนึ่ง ผูกคอดับคาบ้านพัก 

เสียตำรวจน้ำดี! พ.ต.ท.สนิท หงส์สุวรรณ วัย 57 ปี อดีตรองผกก. สายสืบมือหนึ่ง ผูกคอดับคาบ้านพัก คาดป่วยโรคประจำตัว หลังเออร์ลี่ก่อนเกษียณราชการ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า