ฟิตเนส 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 1 มิ.ย. 2563 หลัง ผ่อนปรนระยะ 3

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดต้อนรับสมาชิกอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 วางมาตรการพร้อมแนวทางปฏิบัติที่เข้มข้น รัดกุม เพื่อดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงานทุกคนในการออกกำลังกายและใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในคลับทุกแห่ง อีกทั้งยังต้องการส่งเสริมให้สมาชิกกลับมาใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ เจ็ทส์จึงมอบส่วนลดพิเศษ 300 บาทสำหรับค่าสมาชิก 1 เดือนในรอบบิลของเดือน มิ.ย.

ไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ในขณะที่รัฐบาลไทยเริ่มผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เรามีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าฟิตเนสจะเป็นสถานประกอบการที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ และเราพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคนสู่เจ็ทส์คลับอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 ซึ่งเราได้วางมาตรการต่าง ๆ อย่างเข้มข้นและรัดกุมเพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงานของเรา ทั้งการเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่ครอบคลุม เพื่อให้สมาชิกและเทรนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกกำลังกายเช่นเคยในคลับของเรา”

มาตรการต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่ การจำกัดระยะเวลาการเปิดให้บริการ การวัดอุณหภูมิทุกคน การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ การจัดวางอุปกรณ์ออกกำลังกายต่าง ๆ ให้มีระยะห่างที่เหมาะสม การจำกัดจำนวนสมาชิกในคลาสออกกำลังกาย และข้อปฏิบัติในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง เพื่อให้สมาชิกทุกคนมั่นใจได้ว่าจะสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย ทั้งในรูปแบบการใช้อุปกรณ์ และการเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • เวลาเปิดให้บริการ 6:00 น. – 22:00 น. ทุกวัน จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง
  • สมาชิกทุกคนจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ที่เคาน์เตอร์
  • มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่คลับ ผู้ที่มีอุณหภูมิ 37.5 องศาหรือสูงกว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าได้
  • สมาชิกและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในคลับ
  • สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกาย
  • มีการทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค
  • ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่าง ๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ทุกครั้งหลังการใช้งาน
  • มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ ทั่วคลับ
  • จำกัดจำนวนผู้เข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ เพื่อให้มีระยะห่างที่เหมาะสม โดยสมาชิกต้องลงชื่อจองที่บริเวณเคาน์เตอร์ของคลับก่อนเข้าคลาสทุกครั้ง
  • มีการจำกัดการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกาย
  • สมาชิกที่มีอาการป่วย ไม่ควรมาออกกำลังกายที่คลับ
    “ในช่วงล็อคดาวน์เป็นเวลากว่าสามเดือนที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าสมาชิกหลายคนยังคงมุ่งมั่นกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อดูสุขภาพ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเจ็ทส์ ซึ่งเราได้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำต่าง ๆ มากมายในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคลาสออกกำลังกายผ่านช่องทางเฟซบุ้คไลฟ์ของเจ็ทส์ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้สมาชิกและผู้ชมสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากทั้งสมาชิกของเจ็ทส์และผู้ที่รักการออกกำลังกายจำนวนมาก” ไมค์เสริม

“การออกกำลังกายคือปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รวมทั้งสุขภาพที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ ฟิตเนสจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย รวมถึงในช่วงเวลาที่เรากำลังต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 และอนาคตหลังจากนี้” ไมค์กล่าวทิ้งท้าย

ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เจ็ทส์ฟิตเนสทุกคลับทั่วประเทศ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า