วงจรปิดแฉยับ! กั๊ก มิน อันธพาล ต่อยหมอ ชกบุรุษพยาบาล ย้อนแย้งคำสารภาพ

กล้องวงจรปิดเผยข้อมูลใหม่ กั๊ก มิน อันธพาลพระประแดง พุ่งไป ต่อยหมอ และบุรุษพยาบาลก่อน ย้อนแย้งกับคำสารภาพที่อ้างถูกทำร้ายก่อน

จากกรณี กลุ่มอันธพาล กว่า 30 คนยกพวกตะลุมบอนคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ทำให้เครื่องมือแพทย์เสียหาย และต่อยใบหน้าแพทย์ผู้หญิงล้มคว่ำ และทำร้ายเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจนบาดเจ็บ ก่อนยกพวกถล่มแก๊งคู่อริอีกโรงพยาบาล

ล่าสุด 21 ก.ค. 63 นายภานุวัฒน์ หรือ กั๊ก ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเดินเข้าไปใช้กำปั้นชกแพทย์หญิงภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ เผยว่า ลงมือต่อยแพทย์หญิงจริง เนื่องจากโมโหที่ทราบว่าเพื่อนที่ชื่อนายคิวเสียชีวิตแล้ว โดยทันทีที่ได้ยินก็เดินเข้าไปสอบถามว่าใครเป็นคนบอกว่าเพื่อนของตนเองเสียชีวิต จนมีคุณหมอหญิงพูดขึ้นมาว่าหมอเอง จึงเกิดความโมโหเข้าไปชกเข้าที่ใบหน้าด้านข้างขวาของคุณหมอจนล้มลง

นายภานุวัฒน์ กล่าวอีกว่า จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ชายพยายามเข้าชกต่อยตน ทำให้นายนิพล หรือมิน ซึ่งเป็นน้องชาย ได้เข้ามาช่วยและชกบุรุษพยาบาล ก่อนที่ญาติของนายคิว จะเข้าห้ามและขอร้องไม่ให้มีเรื่อง

“ผมต่อยโดนถากๆ เบาๆ เพราะคนมันบังอยู่ แม่คิวเข้ามาห้ามเอาไว้ บอกว่า ขอเถอะหมอกำลังรักษาคิวอยู่ มันจะตายแล้ว ก็เลยเดินออกมา” นายภานุวัฒน์ กล่าว

ขณะที่ นายมิน ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนต่อยบุรุษพยาบาลจริง เพราะเห็นว่าเข้าช่วยหมอและพยายามจะต่อยพี่ชายจึงพุ่งเข้าชกอย่างจังก่อนจะถูกห้ามและแยกย้ายออกมา

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า วันเกิดเหตุนายมินและนายกั๊กเดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล จากนั้นนายมินพุ่งเข้าไปต่อยบุรุษพยาบาลก่อน ทั้งที่บุรุษพยาบาลไม่ได้จะต่อยนายกั๊กแต่อย่างใด

อ่านข่าว รุ่นพี่กลุ่มโจ๋ บุกโรงพยาบาล ขอโทษสังคม อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อ่านข่าว กรมสุขภาพจิต ส่งทีมเยียวยาจิตใจ บุคลากรแพทย์ หลัง วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล

อ่านข่าว โฆษกกทม.มีคำตอบ! วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล โดนโทษอะไรบ้าง ?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า